Vì 1 cái tên, Neymar sẽ lên đường rời PSG trở về Barcelona

14:19 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là phương án tối ưu giúp Barcelona đón "đứa con lưu lạc" về xứ Catalan?

Như đã đưa tin, việc Neymar muổn rời Paris Saint-Germain để về lại Barcelona đã quá rõ ràng. Sau 2 mùa giải thi đấu không như mong muốn cho đội chủ sân Parc des Princes, ngôi sao người Brazil xác định rõ nhà đương kim vô địch La Liga mới là bến đỗ giúp anh thăng hoa và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Chính vì lẽ đó, mọi sự quan tâm của giới truyền thông đều đang đổ dồn về động thái chuyển nhượng của Neymar tại nước Pháp.

Mức phí mà CLB Ligue 1 yêu cầu cho thương vụ này vào khoảng 200 triệu bảng, con số rất cao và đây cũng từng là mức giá "gã nhà giàu" nước Pháp dùng để chiêu mộ Neymar mùa hè 2017, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Dù có nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona sẵn sàng chi tiền cùng với những cầu thủ sẵn có trong đội hình để đổi lấy Neymar, tuy nhiên dường như mọi thứ vẫn chưa thể đi đến thống nhất.

Theo Marca, Barcelona sẽ có được Neymar, nếu thượng tầng Blaugrana bán Ousmane Dembele thành công cho Bayern Munich. Số tiền thu từ thương vụ này dễ dàng giúp đội bóng xứ Catalan đàm phán với PSG về Neymar. Chính vì lẽ đó, nguồn tin từ Marca cho rằng việc bán được Dembele là chìa khoá mang Neymar về Camp Nou.

Dembele is the key to Barcelona's chances of signing Neymar - Bóng Đá

Barca sẽ có Neymar nếu bán được Dembele?

Bayern Munich mua Dembele để lấp vào khoảng trống ở hai cánh do những lão tướng như Ribery và Robben để lại. Chính vì lẽ đó, thương vụ này hứa hẹn sẽ sớm chốt hạ trong thời gian tới.

Minh Trí | 13:30 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục