VFL 2018: Thêm sân chơi chuyên nghiệp cho futsal Việt Nam

20:12 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnVFL – Cúp Vô địch Futsal Việt Nam mùa giải 2018 sẽ là tiền đề cho mục tiêu xây dựng một sân chơi futsal chuyên nghiệp trong những năm sắp tới. Giải đấu hướng tới một sân chơi futsal quốc gia đẳng cấp, đặc biệt là sự xuất hiện của các cầu thủ ngoại binh hàng đầu tầm cỡ châu lục và thế giới.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 21/03, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải Vô Địch Futsal Việt Nam 2018 (Vietnam Futsal League - VFL).

 - Bóng Đá

VFL 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 31/03/2018 đến ngày 22/04/2018 quy tụ 6 đội bóng futsal lấy tên từ 6 CLB bóng rổ đang chơi ở giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam - VBA bao gồm: Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish.

 - Bóng Đá

Vận dụng mô hình thành công của VBA, VFL sẽ có những điểm đổi mới cực kỳ nổi bật, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của các cầu thủ ngoại binh tại một giải futsal Việt Nam. Đó sẽ là những cá nhân xuất sắc đến từ các cường quốc futsal như: Nhật Bản, Uzbekistan hay Tây Ban Nha,...

 - Bóng Đá

Theo lời bà Lê Thị Tuyết Nga - trưởng ban tổ chức giải, sự ra đời của VFL 2018 chỉ mới là bước đệm đầu tiên. Trong tương lai, BTC mong muốn giải đấu trở thành một sự kiện thường niên, có sức cạnh tranh cao và nhận được sự đón nhận nồng hậu từ người hâm mộ giống như sự phát triển của giải bóng rổ VBA hiện tại.

 - Bóng Đá

Giải Vô địch Futsal Việt Nam mùa giải 2018 thu hút được sự quan tâm đông đảo của các đội bóng, doanh nghiệp cũng như người hâm mộ trên địa bàn thành phố. 

 - Bóng Đá

Quang cảnh buổi họp báo ra mắt giải đấu VFL 2018. 

 - Bóng Đá

Không ít các "ông, bà bầu" của nhiều đội bóng rổ đã tiến sang sân chơi bóng đá trong nhà - futsal với việc ra mắt Giải Cúp Vô địch Futsal Việt Nam (VFL), tất cả họ cũng là chủ sở hữu đội bóng futsal này.

 - Bóng Đá

Hy vọng với sư chung sức của các đơn vị tài trợ, 6 đội bóng tham dự giải, Cup vô địch Futsal Việt Nam 2018 sẽ là sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hàng đầu trong ngôi nhà futsal Việt Nam.  

 - Bóng Đá

Đại diện các đơn vị bảo trợ truyền thông của giải có mặt tại buổi họp báo ra mắt Cúp vô địch Futsal Việt Nam 2018. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Buổi họp báo - ra mắt đã diễn ra trong không ý vui vẻ - ấm áp, nhà tổ chức và các đơn vị tài trợ, đội bóng chụp hình lưu niệm. 

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục