VFF vào cuộc vụ thầy Park bị mỉa mai sau trận với Thái Lan

13:32 Thứ năm 21/11/2019 | 1

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có văn bản gửi AFC về hành động khiếm nhã của HLV thủ môn Sasa Todic của ĐT Thái Lan với HLV Park Hang-seo.

Theo đó, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF đã chính thức có văn bản gửi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xem xét về hành vi của HLV thủ môn ĐT Thái Lan.

VFF vào cuộc vụ thầy Park bị mỉa mai - Bóng Đá

 VFF vào cuộc vụ thầy Park bị mỉa mai sau trận với Thái Lan. Ảnh: Minh Anh

Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấy giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã có lời qua tiếng lại với HLV thủ môn Sasa Todic của ĐT Thái Lan. Có thể thấy, những gì đã ghi lại thì trợ lý người Serbia làm cử chỉ tay với ý miệt thị chiều cao với HLV Park Hang-seo. Với hành động của trợ lý HLV ĐT Thái Lam đã làm, HLV trưởng ĐT Việt Nam không giữ được bình tĩnh.
Cũng ngay sau đó, chia sẻ tại phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho rằng, vị trợ lý thủ môn của ĐT Thái Lan đã chơi đòn tâm lý và có ý mỉa mai mình.
"Tình huống va chạm đó là một trợ lý của đối thủ, hình như không phải người Thái mà là người nước ngoài. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta hình như cứ cười mỉa tôi thì phải. Nếu mà phải chiến đấu thì tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu" - HLV Park Hang-seo khá gay gắt.

Về phía ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino cũng đã lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến huấn luyên viên Park Hang-seo.

Minh Anh | 12:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục