VFF thử nghiệm cách bán vé mới ở trận Việt Nam – Afghanistan

20:01 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnĐể cải tiến cách bán vé và tạo điều kiện thuận lợi cho khán giả đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam, VFF nhiều khả năng sẽ thử nghiệm cách bán vé mới ở trận Việt Nam – Afghanistan.

Theo đó, VFF nhiều khả năng sẽ bắt đầu bán vé qua mạng các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam, bắt đầu từ trận Việt Nam gặp Afghanistan hôm 14/11 tới tại Mỹ Đình.

Cổng bán vé trực tuyến đã mở cửa lúc 10h sáng nay (23/10). Dự kiến, VFF sẽ bán khoảng 2.000 vé trong lần mở cửa đầu tiên. Đợt thử nghiệm này chủ yếu nhằm kiểm tra hệ thống, tốc độ đường truyền và khắc phục các lỗi phát sinh, vì thế người mua vé có thể gặp phải một số rắc rối nhất định.

Để mua vé, người mua phải đăng kí đầy đủ các thông tin như  tên, chứng minh thư và thanh toán tiền qua thẻ ngân hàng rồi đến trụ sở VFF nhận vé trực tiếp. Mỗi người được mua tối đa 4 vé, tương đương với số vé khi mua trực tiếp tại các điểm bán. Giá vé trận Việt Nam - Afghanistan nhiều khả năng vẫn duy trì 3 mệnh giá 200.000, 150.000 và 100.000 đồng. Giao diện của hệ thống bán vé trực tuyến cho phép người mua dễ dàng chọn vị trí khán đài, ghế ngồi và mệnh giá vé.

 - Bóng Đá

  Giao diện hệ thống bán vé qua mạng của VFF

Nhà tài trợ Z.com cho biết hoàn toàn có thể nâng cấp hệ thống trong tương lại khi nhu cầu của NHM tăng lên. Thực tế, kế hoạch bán vé qua mạng đã được VFF chuẩn bị từ khá lâu. Nếu thành công, đây sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất để ngăn chặn nạn phe vé đã hoành hành suốt những năm qua, đồng thời, đưa những tấm vé đến tay những NHM thực sự yêu và muốn cổ vũ cho ĐTVN một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo có trận ra mắt vào ngày 14/11 tới  

Cuộc tiếp đón Afghanistan là trận ra mắt của ông Park Hang-seo trong cương vị tân HLV trưởng tuyển Việt Nam. Hiện tại, ĐT Việt Nam tạm xếp thứ 2 tại bảng C với 8 điểm, ngang Jordan và nhiều hơn đội hạng ba Campuchia 5 điểm. Nếu đánh bại Afghanistan, tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn giành vé dự Asian Cup 2019. Thậm chí, trong trường hợp chỉ giành 1 điểm, cửa đi tiếp của Việt Nam vẫn rất sáng.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:48 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục