VFF quyết định dừng 7 giải đấu vì COVID-19

06:41 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành thông báo tạm hoãn 7 giải đấu trực thuộc vì diễn biến phức tạp của COVID-19.

Hiện tại, dịch COVID-19 tại Việt Nam đang có những chuyển biến hết sức phức tạp. Số ca nhiễm và số ca tử vong liên quan đang có chiều hướng tăng theo từng ngày. Các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đang nỗ lực để kiểm soát tình hình.

Chính từ lý do đó, các giải đấu bóng đá trên lãnh thổ Việt Nam cũng buộc phải tạm dừng để đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên của đội bóng. Cuối tháng 7 đầu tháng 8 vừa qua, VPF cũng đã quyết định hoãn 3 giải đấu chuyên nghiệp gồm V-League, Hạng Nhất và Cúp Quốc gia.

VFF quyết định dừng 7 giải đấu vì COVID-19 - Bóng Đá

VFF quyết định dừng 7 giải đấu ngoài chuyên nghiệp vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Và mới đây, VFF cũng đưa ra thông báo tạm dừng 7 giải đấu ngoài chuyên nghiệp trực thuộc Liên đoàn vào chiều ngày hôm qua (04/8). Cụ thể, các giải Hạng Nhì quốc gia, U15 Quốc gia, U17 Quốc gia, U16 nữ Quốc gia, Nữ Vô địch Quốc gia, Bóng đá Bãi biển Vô địch Quốc gia, Thiếu niên và Nhi đồng Toàn quốc đều tạm dừng.

Hiện tại, cả nước đang dốc sức để phòng chống sự bùng phát diện rộng của COVID-19. Thế nên những giải đấu bóng đá chỉ nên tiếp tục trở lại khi tình hình thật sự ổn và dịch bệnh được kiểm soát. Những động thái hoãn các giải đấu của VPF và VFF là rất phù hợp với thực tế.

Đăng Huy | 05:43 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục