VFF phản bác việc Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại chấn thương từ Viettel

15:04 Thứ hai 16/09/2019

VFF đã lên tiếng về việc Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại gặp chấn thương nhưng bị bỏ bê sau khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG và U22 Việt Nam

Cụ thể, ngay sau trận thua trước Hà Nội FC, HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã có những phàn nàn về việc các cầu thủ của mình lên làm nhiệm vụ cho ĐTQG và U22 Việt Nam gặp chấn thương nhưng bị VFF bỏ bê và không quan tâm.

Quế Ngọc Hải lên tiếng về cú vào bóng triệt hạ của Thitipan - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải gặp chấn thương sau trận đấu với ĐT Thái Lan?

Trước những thông tin này, VFF đã lên tiếng và cho rằng, cầu thủ Quế Ngọc Hải được triệu tập vào đội hình ĐTQG Việt Nam thi đấu tại lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong quá trình tập luyện, Quế Ngọc Hải không gặp bất kỳ chấn thương nào và đã được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thi đấu trọn 90 phút trong trận gặp ĐT Thái Lan ngày 5/9/2019 trên SVĐ Thammasat, Thái Lan. Kết thúc trận đấu, đội ngũ bác sỹ của đội tuyển đã tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe và các chấn thương của tất cả các cầu thủ. Quế Ngọc Hải không có tổn thương nào ở mức nghiêm trọng phải thực hiện điều trị hoặc ảnh hưởng tới tập luyện, thi đấu.

Về việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG nhưng không có thông báo phản hồi tới VFF, sau khi nắm bắt thông tin lãnh đạo VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị chấn thương cho Quế Ngọc Hải.

Trong khi đó, đối với trường hợp của cầu thủ Nguyễn Trọng Đại được triệu tập vào ĐT U22 QG trong đợt tập trung ngắn hạn lần thứ ba của tháng 8 nhằm hướng tới SEA Games 30. Tại đợt tập trung này, ĐT U22 QG đã có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U22 Trung Quốc vào ngày 8/9/2019 tại thành phố Hoàng Thạch, Trung Quốc. Trong trận đấu này, Nguyễn Trọng Đại được HLV Park Hang-seo lựa chọn thi đấu trong đội hình xuất phát và bị đau phải rời sân ở phút 16 sau một tình huống va chạm với cầu thủ đội bạn. Nguyễn Trọng Đại sau đó đã được bác sỹ Choi Ju-young cùng đội ngũ y tế của đội tuyển tiến hành kiếm tra tại chỗ, chườm đá và băng cố định vị trí bị tổn thương.

VFF phản bác việc Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Đại chấn thương từ Viettel - Bóng Đá

 Trọng Đại gặp chấn thương và không thể thi đấu trong 90 phút ở trận đấu với ĐT U22 Trung Quốc.

Do chuyến bay muộn nên đêm ngày 9/9 đội tuyển U22 QG mới có mặt trở lại Hà Nội. Ngay sáng ngày hôm sau (10/9), cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đã được bác sỹ đội tuyển đưa đi chụp MRI nhằm xác định rõ hơn mức độ chấn thương về dây chằng.

Nguyễn Trọng Đại sau đó cũng đã được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm HLTTQG 1 tiến hành nẹp cố định. Theo phác đồ, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại phải đợi 2 tuần mới có thể chuyển sang giai đoạn điều trị phục hồi. Hiện tại, phòng các ĐTQG đã tiến hành các thủ tục đưa cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đến Trung tâm PVF để bác sỹ Choi Ju-young trực tiếp theo dõi và điều trị hồi phục.

Minh Anh | 13:15 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục