VFF nói không, VPF bảo có, Super League tiếp tục nóng

23:34 Thứ sáu 06/01/2012

Ngày mai, các trận đấu của vòng 2 Super League sẽ diễn ra và cuộc chiến bên ngoài sân cỏ dĩ nhiên cũng rất khốc liệt.

Chiều nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa gửi công văn yêu cầu tất cả các CLB bóng đá chuyên nghiệp và BTC trận đấu địa phương thực hiện Bản quyền truyền hình mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ký với AVG.

Trong đó nêu rõ quan điểm: "Tất cả các Đài truyền hình chỉ được phép vào sân để truyền hình trực tiếp các trận đấu khi có xác nhận cho phép của AVG như mùa giải năm 2011".

Chiều mai, Lạch Tray thực sự là chảo lửa- cho cả cuộc đấu bên trong lẫn phía ngoài sân cỏ (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên, giống như những lần trước đây, cách làm này của VFF không thuyết phục được VPF cũng như đông đảo người hâm mộ cả nước. Vì thế, cũng ngay chiều nay, VPF đã chính thức lên tiếng về thông qua công văn số 31:

"Đến thời điểm ký Công văn này, Công ty VPF vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về việc xác nhận quyền sở hữu hợp pháp bản quyền truyền hình của AVG.

Công ty VPF đề nghị tất cả các CLB Bóng đá chuyên nghiệp, Ban tổ chức trận đấu địa phương tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các Đài truyền hình có nhu cầu truyền phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá tại địa phương do Ban tổ chức địa phương quản lý".


Đồng thời, VPF tái khẳng định việc cho phép các đài được truyền hình miễn phí các trận đấu của Super League nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức bóng đá của khán giả cả nước.

Theo dự kiến, VTC sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa V. Hải Phòng và N. Sài Gòn trên cả 2 kênh sóng VTC3 và VTC HD Thể thao vào chiều mai.

Nhạc Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục