VFF nói gì việc chỉ bán 25.000 vé trận Việt Nam vs Philippines

19:14 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF - đã có phát biểu chính thức sau những chỉ trích nhằm vào công tác bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 06/12 tới.

Những ngày qua chuyện bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 06/12 tới khá nóng sốt trên các trang mạng xã hội.

Phần đông người hâm mộ bất bình với phương thức bán vé online còn nhiều thiếu sót của VFF. Không những thế việc chỉ bán ra 25 nghìn vé qua hệ thống trực tuyến so với sức chứa lên tới 40 nghìn chỗ ngồi của sân vận động Mỹ Đình cũng là chủ đề gây bàn cãi. Thậm chí nhiều người còn cho rằng có những khuất tất phía sau.

 - Bóng Đá

 Các trang bán vé cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của VFF gặp khá nhiều sự cố trong ngày mở bán vì lượng truy cập cao.

Tuy nhiên để giải thích rõ ràng sự việc trên, đại diện VFF ông Lê Hoài Anh tiết lộ rằng nước chủ nhà phải cam kết dành một lượng vé nhất định cho các đơn vị tài trợ theo hợp đồng đã ký với ban tổ chức AFF Cup.

"Những vé VFF để lại dành cho các đối tác là trách nhiệm tuân thủ theo hợp đồng với phía nhà tài trợ giải. Những đơn vị đóng góp tài chính cho giải đấu, họ có quyền dùng vé đó làm phần thưởng cho các đại lý hoặc chương trình khuyến mại riêng. Điều này là vô cùng bình thường. Chính vì thế, đơn vị tài trợ chính có lượng vé rất lớn."

"Nhìn vào số lượng vé trả cho nhà tài trợ, rất nhiều người sẽ không hài lòng. Nhưng mọi người nên hiểu, những đơn vị đó bỏ tài chính ra tổ chức giải nên họ có và nên có quyền lợi. Khi đăng cai bất cứ sự kiện nào của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) (hay các tổ chức tương tự) chúng ta phải ký các điều khoản trách nhiệm của nước đăng cai trong đó có quy định số giấy mời, số vé trả quyền lợi."

Vào ngày hôm qua 30/11, VFF đã tiến hành trả vé cho các cổ động viên thành công đặt vé online. Trước đó toàn bộ số vé này đã được bán hết ngay trong ngày đầu mở bán bất chấp nhiều sự cố về hệ thống. Hiện tại một số người hâm mộ buộc phải mua vé từ thị trường chợ đen với giá tăng gấp 10 lần so với giá gốc.

Nam Thành | 18:10 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục