VFF long trọng tiễn chân U20 Việt Nam "du học" tại Đức

14:50 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnSáng (16/4), lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức gặp mặt ĐT U20 QG trước khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lên đường sang "du học" Đức.

 - Bóng Đá

 Thành phần ban huấn luyện các cầu thủ U20 Việt Nam chuẩn bị sang Đức tập huấn. Ảnh: Nhật Đoàn.

Theo kế hoạch, 22h30 tối nay (16/4), ĐT U20 QG Việt Nam sẽ chia tay Hà Nội để sang CHLB Đức tập huấn. Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng. Đó là U23 Borussia Monchengladbach (ngày 19/4 tại Trung tâm huấn luyện trẻ Fohlenplatz Hennes Weisweiler Allee, Monchengladbach), U21 Roda JC (ngày 23/4 tại SVĐ Seghemanstraat, Hà Lan) và U19 Fortuna 05 Dusseldorf (ngày 26/4 tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, Duisburg).

 - Bóng Đá

 HLV U20 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt cùng lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trước giờ lên đường sang Đức tập huấn, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “U20 World Cup là một đấu trường hoàn toàn khác biệt, ở đó đội tuyển U20 Việt Nam sẽ phải đối diện với những đối thủ có trình độ rất cao. Khó khăn và thử thách đang đón đợi nhưng vượt lên tất cả, tôi và các học trò vẫn đang cùng nhau dốc hết sức mình, làm việc với niềm kiêu hãnh, với sự vinh dự và tự hào không chỉ cho bóng đá Việt Nam mà cho cả con người Việt Nam.

Lần đầu tiên tham dự một sân chơi lớn, áp lực là điều khó có thể tránh khỏi, thế nhưng bằng sự quyết tâm, khát khao cống hiến U20 Việt Nam sẽ làm tất cả để các nước bạn bè trên thế giới biết đến bóng đá Việt Nam với một hình ảnh đẹp, chất lượng nhất có thể.”

 - Bóng Đá

 TTK (VFF) - Lê Hoài Anh bắt tay động viên các cầu thủ U20 Việt Nam trước giờ lên đường. Ảnh: Nhật Đoàn.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh biểu dương thành tích thi đấu xuất sắc của toàn đội tại vòng loại U19 châu Á 2016, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền góp mặt tại VCK FIFA U20 World Cup. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Thành quả này không phải đến một cách tự nhiên, không phải là do may mắn, mà đến từ những nỗ lực tột bậc của ban huấn luyện, các cầu thủ. Đã chính thức có mặt ở VCK U20 thế giới chúng ta phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để thế giới biết đến bóng đá, con người Việt Nam.” Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt nam đã gửi lời cảm ơn nhà tài trợ cũng như đánh giá cao sự hợp tác của các đối tác trong chuyến tập huấn của U20 Việt Nam tại Đức.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam sẵn sàng bước vào giai đoạn tập huấn tại Đức dể chuẩn bị VCK U20 Thế giới. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ U20 Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Lãnh đạo VFF và thành viên ban huấn luyện cầu thủ U20 Việt Nam và nhà tài trợ chụp hình lưu niệm. Ảnh: Nhật Đoàn.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 13:30 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục