VFF lên tiếng về nguyên nhân khiến Văn Hậu hội quân muộn

18:29 Thứ hai 07/10/2019

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên tiếng về nguyên nhân khiến Văn Hậu không kịp hội quân vào ngày hôm nay 7/10.

Theo lịch trình di chuyển, trong sáng ngày hôm nay (7/10), hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân cùng ĐTQG. Tuy nhiên, do gặp trục trặc khi nối chuyến tại Nga nên Đoàn Văn Hậu chưa thể có mặt tại Việt Nam như kế hoạch ban đầu.

VFF lên tiếng về nguyên nhân khiến Văn Hậu hội quân muộn - Bóng Đá

 Văn Hậu không kịp hội quân vào ngày 7/10 do máy bay từ Hà Lan đến Nga muộn.

Trước đó, căn cứ lịch thi đấu của giải VĐQG Hà Lan và kế hoạch của ĐTQG, LĐBĐ Việt Nam đã liên hệ với hãng hàng không và đề nghị cung cấp các lịch trình bay từ Hà Lan về Hà Nội để lựa chọn ra chuyến bay phù hợp nhất, đáp ứng 2 tiêu chí: Di chuyển ngắn nhất và về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 7/10 để giúp Đoàn Văn Hậu có thể tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin do phòng vé cung cấp, chỉ có 2 chuyến bay đáp ứng đủ 2 tiêu chí nói trên. Chuyến bay thứ nhất là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Đức và về Việt Nam. Chuyến bay thứ hai là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Nga và về Việt Nam.

Do chuyến bay từ Hà Lan qua Đức không còn vé nên chỉ còn một sự chọn là chuyến bay từ Hà Lan qua Nga và về Việt Nam. Tuy nhiên, do máy bay từ Hà Lan tới Nga bị trễ vì ảnh hưởng của điều kiện thời tiết xấu nên đã khiến Đoàn Văn Hậu không kịp thời gian làm thủ tục cho chuyến bay nối chuyến.

Đây là sự cố nằm ngoài mong muốn và Đoàn Văn Hậu buộc phải đợi chuyến bay kế tiếp, cất cánh vào tối ngày hôm nay và sẽ về đến Hà Nội vào 8h25 sáng ngày mai (8/10). Trong khi chờ đợi chuyến bay, Đoàn Văn Hậu đã được LĐBĐVN bố trí nơi ăn nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Tịnh Đế | 17:40 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục