VFF không phạt CĐV Hải Phòng sau vụ đốt pháo sáng

20:32 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnThay vào đó, những quyết định xử phạt của ban kỷ luật VFF nhắm đến ban quản lý sân Hàng Đẫy và CLB Hải Phòng.

Chiều 15/3, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức ra quyết định xử lý kỷ luật đối với các bên liên quan trong vụ việc đốt pháo sáng của cổ động viên Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2018 ngày 11/03. Cụ thể, CLB Hải Phòng bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong thời gian diễn ra trận đấu. Phạt BTC sân Hàng Đẫy 20 triệu đồng do không thể ngăn chặn CĐV mang pháo sáng vào trong sân. Ở trận đấu đó, BTC sân Hàng Đẫy đã chủ động xếp CĐV Hải Phòng ở một khu vực tách biệt trên khán đài B, đồng thời đề nghị công an Hà Nội hỗ trợ trong việc kiểm soát pháo sáng và các băng-rôn thiếu văn minh. Đáng tiếc, vẫn có khoảng 20 quả pháo được đốt, những tiếng "chửi" vẫn vang vọng trên khán đài, đặc biệt là khi CLB Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng không bị phạt sau vụ đốt pháo sáng.

Như vậy, CĐV Hải Phòng sẽ không phải nhận bất kỳ án phạt nào tương tự như quyết định cấm đến sân khách như cuối mùa giải 2017. Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng nhắc nhở CLB Hải Phòng cần làm việc rõ với "một số thành phần tự phát" nhằm tránh các sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra trong tương lai. 

Đây được coi là một quyết định xử phạt khá nhẹ tay của Ban kỷ luật VFF. Còn nhớ, ở cuối mùa giải 2017, các CĐV Hải Phòng đã có hành vi đốt pháo sáng, gây rối khiến trận đấu với CLB Hà Nội trên sân Mỹ Đình phải tạm dừng 5 phút. Sau đó, Ban kỷ luật VFF đã quyết định cấm các CĐV Hải Phòng cổ vũ trên sân khách đến hết mùa. Tuy nhiên, án phạt này tỏ ra không hề có tác dụng khi vẫn có rất nhiều NHM đất Cảng đến sân khách và tỏ thái độ khiêu khích, thách thức ban tổ chức giải đấu.    

Video: Cảnh tượng hỗn loạn do CĐV Hải Phòng tạo ra trên sân Hàng Đẫy

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục