VFF có động thái dàn xếp để Văn Hậu trở về thi đấu SEA Games 30

16:26 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnSau những lo lắng của HLV Park Hang-seo về khả năng tham dự SEA Games của Đoàn Văn Hậu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có động thái dàn xếp cần thiết.

Thông tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu được CLB SC Heerenveen mượn thành công đã khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng. Bởi lẽ khi đến đầu quân cho đội bóng Hà Lan, nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ không trở về tham dự SEA Games 30 vì giải đấu này không nằm trong hệ thống chính thức của FIFA. Không có Văn Hậu, chắc chắn hàng thủ của U22 Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

VFF có động thái dàn xếp để Văn Hậu trở về thi đấu SEA Games 30 - Bóng Đá

 VFF can thiệp để Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ góp mặt ở SEA Games 30.

Nắm được sự việc này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng đã có những động thái tác động đến CLB Hà Nội nhằm đảm bảo quyền lợi cho đội tuyển U22 và giúp thầy Park yên tâm. Chia sẻ với báo chí, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Căn cứ trên mong muốn của cá nhân Đoàn Văn Hậu và sau khi trao đổi với thầy Park, chúng tôi nhất trí đồng ý để Văn Hậu sang Hà Lan khám sức khỏe, ký hợp đồng với SC Heerenveen. Cậu ấy sẽ có mặt trở lại ở ĐT Việt Nam vào ngày 03/09 kịp cho trận đấu với Thái Lan diễn ra sau đó 2 ngày (ngày 05/09).

Tuy nhiên, ở giải đấu tiếp theo của U22 Việt Nam có đôi chút rắc rối (diễn ra vào cuối tháng 11). Do SEA Games không thuộc lịch thi đấu của FIFA. Thế nên VFF có thông báo với CLB Hà Nội cần đưa điều khoản cho Văn Hậu về đá ở SEA Games khi đàm phán với SC Heerenveen."

Như vậy, với sự tác động của VFF với CLB Hà Nội, khả năng Văn Hậu vẫn trở về tham dự SEA Games là khá cao.

Đăng Huy | 13:59 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục