VFF chốt hạ trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Iraq, báo tin vui cho Đình Trọng

19:05 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnTổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có tuyên bố chính thức về trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq.

Sau thông tin từ truyền thông Iraq cho rằng ĐTQG nước này sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/03 tới tại sân Gò Đậu (Bình Dương), Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có thông báo chính thức.

"LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Iraq vừa ký hợp đồng, chốt lịch thi đấu giao hữu vào ngày 26/03. Tuy nhiên, địa điểm diễn ra trận này chưa được quyết định vì còn chờ trao đổi cùng HLV Park Hang-seo."

VFF chính thức lên tiếng về trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Iraq - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Iraq vào ngày 26/03.

Trận đấu này được tổ chức cũng rất hợp lý khi cả 2 đội đều không thi đấu từ cuối năm 2019 và cùng được nghỉ ở loạt trận chính thức ngày 26/03. ĐT Việt Nam cũng sẽ có cơ hội rửa hận sau thất bại 2-3 trước Những chú sư tử Lưỡng Hà tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Như vậy, trận đấu giao hữu sẽ diễn ra và đó sẽ mang đến tin vui cho Trần Đình Trọng. "Trọng Ỉn" sẽ có cơ hội tẩy chiếc thẻ đỏ (2 thẻ vàng) trong trận đấu với U23 Triều Tiên tại lượt trận cuối bảng D VCK châu Á 2020. Chỉ cần được đăng ký trong danh sách ĐT Việt Nam ở trận giao hữu đáp ứng đúng tiêu chí của FIFA và AFC (và không ra sân) đồng nghĩa anh sẽ xóa được án treo giò và dự trận đấu tại Bukit Jalil.

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ 8 vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 31/03 tới.

Đăng Huy | 18:07 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục