VFF chính thức lên tiếng về án phạt CLB Long An

18:27 Thứ ba 21/02/2017 | 1

Chiều (21/2), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), các bên đã họp bàn về sự cố phản ứng trọng tài của CLB Long An, ở vòng 6 trên sân Thống Nhất.

Có mặt tại trụ sở VFF chiều (21/2) gồm ông Võ Thành Nhiệm - nguyên Chủ tịch CLB bóng đá Long An, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng ban tổ chức giải V-League 2017. Nội dung buổi họp liên quan đến vấn đề CLB bóng đá Long An phản ứng trọng tài Nguyễn Trọng Thư, đứng im không thi đấu để cho CLB bóng đá TP.HCM mặc sức ghi bàn. Những bất cập diễn ra trên sân Thống Nhất đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

 - Bóng Đá

Nguyên Chủ tịch CLB Long An chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ - khán giả cả nước.

Sau buổi họp ông Võ Thành Nhiệm - Nguyên Chủ tịch CLB Bóng đá Long An cho biết: “CLB Long An cũng như bản thân tôi đã ý thức được những hành vi không đúng của mình. Hôm nay, tôi đã có buổi làm việc chính thức với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, với ban tổ chức giải, bản thân con người có những phút bốc đồng không kiềm chế được những hành vi bản thân. Trên cương vị một người lãnh đạo của CLB đội bóng tôi đã gửi đơn xin từ chức, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đến khán giả cũng như những người tổ chức giải đấu.”

Theo đó, phút 80 trong trận đấu giữa Long An và TP.HCM trên sân Thống Nhất thuộc vòng 6 V-League 2017, khi trận đấu đang diễn ra căng thẳng tỉ số 2-2. Trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư quyết định thổi Penalty với đội khách Long An, bất mãn với quyết định của "vua áo đen", cầu thủ Long An đã đứng im để chủ nhà TP.HCM ghi bàn, kết quả chung cuộc TP.HCM thắng 5-2. Chia sẻ về án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam với CLB Long An ông Nhiệm nói: “Đến thời điểm hiện tại thì mọi việc đã diễn ra rồi, bản thân tôi rất lấy làm tiếc nuối, trong trường hợp Liên đoàn và ban tổ chức phạt theo điều lệ thì cá nhân cũng như đội bóng Long An sẵn sàng chấp nhận.”

 - Bóng Đá

Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh chia sẻ về nội dung cuộc họp chiều 21/2, liên quan đến án phạt của CLB Long An. 

Có mặt tại buổi họp và chia sẻ về án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam giành cho CLB Long An, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho hay: “Vấn đề CLB Long An vi phạm đã được các bên thống kê và đưa vào biên bản buổi họp, tuy nhiên tất cả thấy được sự cầu tiến, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm đã xin từ chức khỏi vị trí hiện tại. Về án kỷ luật giành cho CLB Long An sẽ do Ban kỷ luật VFF quyết định, cụ thể sáng mai 22/2 sẽ chính thức có những quyết định cuối cùng.”

Video tình huống tranh cãi và sự phản ứng của CLB Long An:

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 18:00 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục