VFF cập nhật tình hình chấn thương của 4 tuyển thủ U23 Việt Nam

10:10 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, VFF đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Hiện tại, tập thể đội đang có mặt tại Hàn Quốc, tham dự buổi tập huấn ngắn ngày. Trong những ngày qua, với thời tiết khá khắc nghiệt, các cầu thủ phải tập ở trong nhà.

VFF cập nhật tình hình chấn thương của 4 tuyển thủ U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Thanh Thịnh, Quang Hải, Trọng Hùng tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Trong những ngày qua, thông tin chấn thương của các tuyển thủ được NHM Việt Nam quan tâm và cập nhật liên tục. Những Quang Hải, Trọng Hùng, Thanh Thịnh và Đình Trọng là những trường hợp đang trong quá trình hồi phục gấp rút để kịp tham dự giải đấu trên đất Thái Lan.

Và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã có những cập nhật về thông tin của nhóm cầu thủ này: "Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội."

Như vậy, trung vệ Đình Trọng đã có thể tập luyện trở lại và đó là tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang-seo khi U23 Việt Nam sẽ không có sự phục của Đoàn Văn Hậu ở VCK sắp tới. Trong khi đó, 3 cái tên còn lại đang hồi phục tốt và nhiều khả năng sẽ trở lại trong thời gian tới.

Đăng Huy | 09:40 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục