VFF bật đèn xanh cho cựu sao U18 Pháp khoác áo ĐT Việt Nam

17:28 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnSau khi cầu thủ gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant trải lòng về khả năng trở về khoác áo ĐT Việt Nam, VFF đã đưa ra động thái đầu tiên.

Trong cuộc trao đổi với tờ Goal tiếng Việt gần đây, cầu thủ Pháp gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant đã chia sẻ về khả năng trở về khoác áo ĐT Việt Nam: "Tôi vẫn luôn dành sự quan tâm đến ĐT Việt Nam và thường xuyên theo dõi tin tức của nền bóng đá các bạn. Tôi nhận thấy rằng cầu thủ Việt Nam có phẩm chất kỹ thuật tốt, thông minh và rất nhanh nhẹn.

VFF bật đèn xanh cho cựu sao U18 Pháp khoác áo ĐT Việt Nam (Jason Quang-Vinh Pendant) - Bóng Đá

 VFF đã "đáp lời" Jason Pendant.

Hiện tại, tôi đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB và mong muốn 1 ngày được thi đấu tại Ligue 1. Một ngày nào đó, nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngỏ lời mời tôi khoác áo ĐT Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc cẩn thận vì đó sẽ là một niềm tự hào và vinh dự lớn."

Lắng nghe được mong muốn của Pendant, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã đưa ra thông điệp rất quan trọng. Theo nguồn tin từ báo Thể thao TP.HCM, VFF cho biết rất vui lòng và sẽ tạo điều kiện cho cựu cầu thủ U18 Pháp này sang Việt Nam tập thử nếu cầu thủ này đồng ý.

Là cầu thủ mang 2 dòng máu Pháp-Việt (bố người Pháp, mẹ người Việt), Jason Pendant (sin năm 1997) hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam nếu được lệnh triệu tập. Hiện đang thi đấu cho CLB Sochaux tại giải hạng 2 Pháp (Ligue 2), vị trí sở trường của Pendant là hậu vệ trái.

Đăng Huy | 16:40 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục