Vettel "không chắc" về tương lai ở Ferrari

15:51 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnSebastian Vettel thừa nhận vẫn chưa thể xác định tương lai của bản thân tại Ferrari sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sebastian Vettel lẫn người đồng đội Kimi Raikkonen đều sẽ hết hạn hợp đồng với Ferrari vào cuối năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng tay đua người Đức có khả năng sẽ về chung mái nhà với Lewis Hamilton tại Mercedes.

vettel

 Vettel "không chắc" về tương lai ở Ferrari. 

Trước lời đồn đoán của truyền thông, Vettel đã lần đầu tiên lên tiếng về tương lai trên Sky Sports. "Đây là lần đầu tiên tôi rơi vào tình huống này, thật sự tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào năm tới. Nhưng tôi không quá lo lắng về việc này. Vài tay đua khác trong đội cũng sẽ hết hợp đồng trong năm tới và họ cũng chẳng có gì lo lắng. Điều quan trọng nhất lúc này là tôi cùng cả đội sẽ tập trung cải thiện thành tích và chiến đấu với Mercedes," Vettel chia sẻ.

Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi về việc gia nhập đại kình địch Mercedes, tay đua từng 4 lần vô địch thế giới ấp mở cho hay: "Có lẽ bạn nên hỏi những người Italia, họ có vẻ biết nhiều hơn tôi. Những năm trước cũng xuất hiện một số tin đồn đến từ Italia hoặc Đức... "

Trước đó, Vettel được cho là gần như đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Ferrari vào mùa thu năm ngoái. Song cuộc đàm phán có lẽ diễn ra không được suôn sẻ khi tay đua người Đức hiện tại chỉ để tâm đến cuộc đua vô địch năm nay, hoàn toàn không đả động đến việc tái ký hợp đồng.

Sebastian Vettel (sinh ngày 03 tháng 7 năm 1987 ở Heppenheim, Tây Đức) là một tay đua công thức 1 người Đức, hiện đang đua cho đội Scuderia Ferrari. Anh là nhà vô địch thế giới trong 4 năm liên tiếp từ mùa giải 2010 đến mùa giải 2013, trở thành tay đua trẻ tuổi nhất từng giành chức vô địch. Trong cùng năm đó, anh đã trở thành người nắm giữ kỉ lục giành vị trí xuất phát đầu tiên (pole) nhiều nhất trong một mùa giải và anh, cùng với đồng đội Mark Webber, đã giúp Red Bull giành danh hiệu vô địch cho đội đua.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:08 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục