Vettel hết lời ca ngợi Hamilton

08:00 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnDù bị Lewis Hamilton san bằng số lần vô địch thế giới nhưng Sebastian vẫn dành cho tay đua này những lời khen có cánh.

skysports-vettel-hamilton-f1-conclusions_3952526

 Vettel (trái) tán dương thành tích của Hamilton. Ảnh: Internet.

Bước vào cuộc đua ở Mexico, Vettel đặt quyết tâm giành chiến thắng và hi vọng Hamilton kết thúc từ vị trí thứ 5 trở xuống để có kể níu giữ cơ hội vô địch.

Tuy nhiên tham vọng của Vettel đã bị phá sản ngay ở góc cua thứ 3 sau khi tay đua này va chạm với chính đối thủ ở pha xuất phát. Dù rất nỗ lực nhưng Vettel chỉ có thể về thứ 4, nên phải chấp nhận trở thành bại tướng cuối cùng của tay đua người Anh trong mùa giải này.

“Rõ ràng, tôi rất thất vọng. Nhưng hôm nay, chúng tôi làm gì không quan trọng, quan trọng là Lewis làm gì. Anh ấy đã đua cực kỳ xuất sắc trong suốt mùa giải và xứng đáng với danh hiệu. Vì thế chúc mừng anh ấy. Hôm nay không thuộc về ai khác, hôm nay là ngày của anh ấy.” Vettel nói.

Bình luận về việc Hamilton đã san bằng số lần vô địch với mình, Vettel nói: “Tôi muốn xếp trên anh ta, nhưng hôm nay là ngày của anh ta, năm nay là năm của anh ta”

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục