Verratti tuyên bố PSG không cần Neymar

10:56 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marco Verratti khẳng định dù có hay không Neymar trong đội hình, thì PSG cũng vẫn là một đội bóng rất mạnh.

Phòng thay đồ của PSG thời gian gần đây được cho là rất căng thẳng kể từ sau sự xuất hiện của bom tấn 198 triệu bảng Neymar. Mọi chuyện càng trở nên rùm beng khi Neymar công khai giành sút 11m với Cavani trong trận đấu với Lyon cách đây không lâu tại Ligue 1.

Verratti tuyên bố PSG không cần Neymar - Bóng Đá

 

Mới đây, Neymar càng được 'dịp lên' mặt khi PSG trải qua một trận hòa không bàn thắng trước Montpellier. Cần biết rằng đây là lần đầu tiên PSG không thắng tại Ligue 1 mùa này, và đó cũng là lần đầu Neymar không ra sân (vì chấn thương).

Tuy nhiên vai trò của Neymar tại PSG đã nhanh chóng bị chính đồng đội Verratti 'hạ thấp' với tuyên bố: "Cũng giống như khi Barcelona không có Messi, Real không có Ronaldo, không phải vì không có Neymar mà PSG không thể thắng."

"Chúng tôi là một đội bóng rất mạnh dù có hay không có anh ấy trong đội hình. Chúng tôi sẽ chứng minh điều này bằng hành động cụ thể trong trận đấu tiếp theo."

Ở lần ra sân tiếp theo, PSG sẽ đối đầu với Bayern Munich trong lượt trận tiếp theo tại vòng bảng Champions League.

Video tài năng của Marco Verratti

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục