Verratti: 'Tôi chưa thấy đội nào tốt hơn Paris Saint-Germain'

16:07 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnMarco Verratti tin rằng Paris Saint-Germain có thể tiến sâu ở Champions League mùa này.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League mùa giải năm nay sau chiến thắng 1-0 trước Club Brugge vào giữa tuần trước. Sau 4 trận đã đấu, PSG giành trọn vẹn 12 điểm và chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào. 

Kể từ khi được Qatar Sports Investments sở hữu vào năm 2011, PSG chưa thể vượt qua vòng tứ kết ở Champions League. Với những gì đang thể hiện ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Tuchel đang rất lạc quan để tiến sâu ở mùa giải năm nay. 

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm những điều rất tốt ở Champions League mùa này, với đội hình nếu chúng tôi không gặp vấn đề gì" Verratti nói với chương trình Telefoot của TF1. 

I’ve not seen any teams much better than PSG – Verratti - Bóng Đá

Tiền vệ 27 tuổi có cơ sở để tin PSG sẽ tiến sâu ở C1 năm nay. 

"Tôi có cảm thấy mình đang chơi trong đội hình hay nhất thế giới không? Vâng, bởi vì tôi đang thi đấu với những cầu tuyệt vời. Chúng tôi nên tự tin vào bản thân mình vì tôi thực sự không thấy đội nào tốt hơn chúng tôi."

Vào tháng 10 vừa qua, Verratti đã cam kết tương lai lâu dài với PSG khi đồng ý ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2024. Cầu thủ người Ý chuyển đến đội bóng thủ đô Paris vào năm 2012, đã chơi 292 trận bao gồm 55 trận ở Champions League, có riêng cho mình 9 bàn thắng,48 kiến tạo và 6 danh hiệu Ligue 1. 

Văn Phi | 15:30 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục