Verratti tin Ancelotti sẽ không bị sa thải

12:02 Thứ bảy 08/12/2012

Vừa qua tài năng trẻ Marco Verratti tin rằng cả anh lẫn HLV Carlo Ancelotti đều không ai phải rời PSG trong tháng Giêng tới.

Hiện đang có rất nhiều tin đồn về một sự thay đổi lớn về mặt nhân sự tại PSG trong tháng Giêng tới, sau khi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi công khai trước truyền thông rằng ông không hài lòng với thành tích gần đây của đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử.

Marco Verratti. Ảnh: Internet.

Verratti và HLV Ancelotti là hai trong số nhiều cái tên đang thuộc diện tình nghi vào lúc này. Tuy nhiên theo một phát biểu mới đây của chính cựu ngôi sao Pescara trên Tuttosport, thì khả năng anh và ông thầy của mình ra đi là không cao.

"Coi nào, chúng ta chỉ mới bước sang tháng 12", Verratti bắt đầu, "Thật tuyệt khi biết Juventus vẫn đang theo đuổi tôi, nhưng hiện tôi chỉ nghĩ về PSG."

"Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy Ancelotti vẫn sẽ tiếp tục ở lại đây. Ông ấy là một HLV giỏi và khoảng thời gian khủng hoảng vừa qua chắc chắn sẽ không thể khiến ông ấy chùn bước."

"Tất cả các cầu thủ cũng cần phải chịu tránh nhiệm vì điều này. Một khi HLV bị sa thải, thì điều tệ nhất sẽ ập đến với chúng tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục