"Verratti sẽ không thể đến Barcelona"

14:20 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Barcelona đồng thời là cựu giám đốc thể thao của CLB PSG Patrick Kluivert cho rằng Barcelona sẽ không thể dễ dàng có được chữ ký của Marco Verratti trong Hè này.

Marco Verratti đang là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Báo chí những ngày gần đây đều khẳng định Barca đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên đến 100 triệu euro để đưa Verratti về Nou Camp, tuy nhiên gặp phải trở ngại lớn khi phía PSG nhất quyết không chịu nhả người.

Kluivert:

 

Verratti cũng được cho là đã trình bày nguyện vọng rời đi với ban lãnh đạo PSG, nhưng vẫn chưa thể nhận được cái gật đầu. PSG được biết đến là đội bóng nhà giàu của thủ đô nước Pháp, do đó, việc họ chấp nhận để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi là điều khó có thể xảy ra. Theo cựu giám đốc thể thao Patrick Kluivert của PSG, cũng là một cựu danh thủ từng khoác áo Barca, Gã khổng lồ xứ Catalan gần như không có cơ hội đưa Verratti về Nou Camp trong mùa Hè này.

Tôi hiểu rất rõ chủ tịch và tôi cũng biết Verratti muốn tới Barcelona, nhưng PSG gần như chắc chắn sẽ không để cậu ấy đi. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng vào năm ngoái nên mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho Barcelona lúc này."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục