Verratti hé lộ tương lai sau nhiều đồn đoán

18:01 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu của Marco Verratti mới đây dường như đã dập tắt mọi hy vọng của Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Verratti là một trong số những cái tên đang rất ‘hot’ trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Với việc thi đấu xuất sắc trong màu áo PSG, tiền vệ người Ý đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu, trong đó có Barcelona. Cách đây không lâu, từng có nguồn tin khẳng định Barca sẽ biến Verratti thành một trong những bom tấn ở phiên chợ Hè sắp tới.

Verratti hé lộ tương lai sau nhiều đồn đoán - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, đích thân Verratti đã khẳng định tham vọng được tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp và không có ý định chuyển sang thi đấu cho một câu lạc bộ tầm cỡ hơn như Barcelona:

“Câu lạc bộ sẽ quyết định tương lai của tôi, nhưng tôi nghĩ là tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nơi này. Tôi sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với câu lạc bộ như những năm trước. Bản hợp đồng hiện tại của tôi vẫn còn thời hạn đến 4 năm và tôi không có ý định rời đi. Tôi rất vui khi được là một phần của đội bóng và tôi vẫn luôn khẳng định rằng giành chiến thắng với PSG rất khác biệt so với việc giành chiến thắng cùng với bất cứ đội bóng nào khác. Tôi rất muốn được giành danh hiệu cao quý nào đó tại Paris.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:55 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục