Verratti: "Đây là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của tôi"

16:27 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnSau khi gia hạn hợp đồng mới với Paris Saint-Germain, Marco Verratti đã nêu cảm nghĩ của mình trong buổi phỏng vấn trên PSG TV.

Mới đây, Marco Verratti vừa ký bản hợp đồng mới với PSG. Điều đó đồng nghĩa tiền vệ người Ý sẽ tiếp tục chơi bóng tại sân "Công viên các hoàng tử" đến mùa hè 2024. 

Sau khi gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản, Verratti nhanh chóng bày tỏ cảm nghĩ về đội bóng. Trong buổi phỏng vấn trên PSG TV, anh thẳng thắn bày tỏ.

Verratti: 'An important moment in my career' - Bóng Đá

 Verratti tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG.

1. Marco, anh cảm thấy thế nào sau khi ký hợp đồng mới đến năm 2024?

Đây là một điều gì đó khiến tôi hạnh phúc, tôi cảm thấy hài lòng. Tôi nghĩ bản thân đang trong giai đoạn quan trọng của sự nghiệp. Tôi cho rằng, ở độ tuổi 27 tức là bạn đã biết nhiều điều hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và có thể đưa ra việc làm đúng đắn. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy hạnh phúc khi dành thời gian sống tại Paris. Giống tôi đã bày tỏ trong ngày đầu đến đây, tôi cảm thấy tốt ở Paris.

2. Tham vọng của anh trong tương lai là gì?

Tôi đang thi đấu cho một đội bóng có nhiều kế hoạch lớn. Với tôi, điều quan trọng nhất là phải giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Paris đã cho tôi cơ hội bởi chúng tôi là đội bóng chất lượng, có một HLV xuất sắc. Chúng tôi có thể cùng nhau làm những điều tuyệt vời.

3. Điều gì đã thay đổi kể từ ngày anh đến đây vào năm 2012?

Tôi nghĩ qua mỗi năm, tôi trưởng thành hơn. Mỗi năm, tôi học thêm được nhiều thức. Khi bạn bắt đầu già hơn, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm. Điều đó đến với chúng tôi theo thời gian, theo những thất bại cũng như những chiến thắng. Tất cả chuyện đó giúp bạn tốt hơn trước. Tôi cảm thấy ổn trên sân bóng và đó là điều thiết yếu nhất.

Verratti: 'An important moment in my career' - Bóng Đá

 Ngôi sao người Ý đang là cái tên quan trọng của câu lạc bộ.

4. Sau 7 năm tại Paris, anh có cảm thấy mình đã trở thành một phần lịch sử của đội bóng chưa?

Có, tôi có chút cảm nghĩ như thế. Paris đã cho tôi rất nhiều thứ, nó giúp giấc mơ của tôi thành sự thật, được thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu và chạm trán với những cầu thủ xuất sắc. Đó là điều mà Paris cho tôi và tôi cảm thấy thoải mái tại nơi này. Tôi hi vọng bản thân có thể trả ơn tất cả những điều mà họ làm cho mình bằng cách thi đấu miệt mài, cống hiến hết mình cho màu áo này. Tôi không thể bảo đảm rằng chúng tôi có thể giành được hết mọi danh hiệu nhưng sẽ cố gắng chiến thắng đúng như tất cả mọi người mong đợi.

Video Verratti kiến tạo xuất sắc:

Lữ Phong | 15:30 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục