Venus Williams xuất sắc giành vé bán kết

00:00 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt lớn tuổi nhất của WTA Finals năm nay đã có màn trình diễn hết sức thuyết phục trước đàn em Garbine Muguruza.

VenusWilliams_AP11

 Venus giành vé vào bán kết. Ảnh: Internet.

Tối 26/10, WTA Finals tiếp diễn với những lượt trận cuối đáng chú ý ở bảng Đỏ. Trước đó Karolína Plíšková (CH Séc) đã trở thành tay vợt đầu tiên ở bảng này giành vé bán kết với 2 trận thắng. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa "lão bà" Venus Williams (Mỹ) và ĐKVĐ Wimbledon - Garbine Muguruza (Tây Ban Nha).

Còn nhớ ở cuộc đối đầu gần nhất tại chung kết Wimbledon năm nay, Muguruza từng khiến Venus ôm hận với chiến thắng 7-5, 6-0. Tuy nhiên ở lần gặp nhau trên mặt sân cứng lần này, Muguruza đã không thể có được thế trận lấn lướt trước đàn chị.

Ở ván đầu tiên, Venus giành break trước để dẫn 4-3 nhưng ngay lập tức cô bị Muguruza bẻ lại bàn giao bóng của mình. Bước vào thời điểm quan trọng, Muguruza khi đang bị dẫn 6-5 đã bất ngờ "sảy chân" và để Venus bứt lên thắng 7-5.

Lợi thế lớn được mở ra cho Muguruza trong ván hai khi cô dẫn trước với tỷ số 3-1. Dù vậy lợi thế không duy trì được lâu khi Venus xuất sắc lên điểm 3-3, rồi đoạt thêm 2 break nữa từ nay Muguruza để thắng 6-4.

Với 2 trận thắng - 1 trận thua, Venus hiên ngang vào bán kết nhờ thành tích nhì bảng này. Ở trận còn lại, Pliskova dù để thua Jelena Ostapenko với tỷ số 3-6, 1-6 nhưng vẫn giữ vững ngôi đầu nhờ hơn Venus về hiệu số phụ.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục