Venus Williams phấn khích tột độ khi đoạt vé dự chung kết Wimbledon

09:50 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnVenus Williams tỏ ra đầy phấn khởi sau khi đánh bại tay vợt chủ nhà Johanna Konta ở trận bán kết Wimbledon 2017.

Trước một Konta đang có phong độ rất cao lại được sự ủng hộ từ khán giả nhà, Venus Williams vẫn chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội so với tay vợt người Anh.

Theo đó, tay vợt 37 tuổi này chỉ mất 73 phút để khuất phục Konta với chiến thắng 6-4, 6-2 sau 2 ván đấu, qua đó chính thức giành tấm vé dự chung kết Wimbledon năm nay. Đây cũng là trận chung kết đầu tiên của Venus tại giải đấu này kể từ năm 2009.

venus

 Venus Williams tỏ ra đầy phấn khởi sau khi đánh bại tay vợt chủ nhà Johanna Konta ở trận bán kết Wimbledon 2017.

Việc có mặt ở trận cuối cùng trên đất Anh cho thấy nỗ lực phi thường của tay vợt từng 7 lần vô địch Grand Slam. Được biết, để có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu, Venus Williams đã phải vật lộn với hội chứng Sjogren, một căn bệnh gây ra chứng mệt mỏi và đau khớp vào năm 2011.

"Tôi chắc chắn đã gặp rất nhiều vấn đề. Tôi hài lòng với màn thể hiện của mình ở mùa giải năm nay khi tiến sâu vào các giải đấu lớn. Tôi rất phấn khích khi giành quyền vào chung kết và sẽ cố hết sức để đoạt chức vô địch năm nay," Venus Williams chia sẻ.

Đối thủ của Venus trong trận chung kết vào thứ 7 tới đây sẽ là tay vợt người Tây Ban Nha - Muguruza, người đã đánh bại Magdalena Rybarikova của Slovakia ở vòng bán kết.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:15 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục