Venus Williams gặp Caroline Wozniacki ở chung kết WTA Finals

22:31 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnTấm vé thứ hai vào chơi chung kết WTA Finals đã chính thức thuộc về tay vợt kỳ cựu Venus Williams (Mỹ).

Venus+Williams+2017+Open+Tennis+Championships+6T14qOhrywSl

 

Không lâu sau khi Wozniacki đánh bại Pliskova để giành lấy tấm vé đầu tiên vào chung kết, Venus bước vào trận đấu với đối thủ trẻ hơn cô tận 13 tuổi là Caroline Garcia với sự tự tin cao độ, cho dù đối thủ bên kia lưới sở hữu lợi thế thể lực lẫn phong độ rất cao.

Cuộc so tài giữa hai thế hệ tài năng diễn ra cực căng thẳng trong ván đầu tiên. Venus bị mất break trước và để Garcia dẫn 2-0 nhưng cô bản lĩnh cân bằng 2-2, rồi sau đó kéo đàn em vào loạt tie-break.

Trong loạt đấu súng cân não này, Venus thường xuyên giao bóng không tốt và để Garcia có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 7-3.

Để thua ván đầu, Venus tưởng như sẽ đuối sức trước Garcia ở ván tiếp theo. Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra trái ngược hoàn toàn mọi dự đoán khi "lão bà" người Mỹ chơi vượt trội, chỉ mất có 40 phút để thắng cách biệt 6-2.

Ở ván ba quyết định, Venus giao bóng chắc chắn và không phải đối mặt với nguy cơ mất break nào. Bên kia lưới, Garcia với việc để mất break ở game thứ 8 đã phải trả giá với set thua 6-3 và chính thức dừng cuộc chơi.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:20 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục