Vén màn bí mật scandal tuyển Anh: Sterling nói 1 câu chấn động, cố tóm cổ Gomez

08:44 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSky Sports đã tiết lộ chi tiết cụ thể vụ xô xát gây xôn xao dư luận.

Những ngày gần đây, bóng đá Anh xôn xao bởi mâu thuẫn nội bộ Tam Sư. Trong đợt tập trung ĐTQG, giữa Raheem Sterling và Joe Gomez đã xảy ra xô xát. Sự việc nghiêm trọng khiến HLV Gareth Southgate không có cách nào khác ngoài loại Sterling khỏi tuyển Anh.

Mâu thuẫn giữa Gomez và Sterling được cho là bắt nguồn từ tình huống va chạm trong cuộc đụng độ giữa Liverpool và Manchester City ở vòng 12 Premier League. Qua trang Instagram các nhân, số 7 Citizens cũng đã thừa nhận mình có phần nóng nảy và để cảm xúc lấn áp.

Với quyết đinh phạt từ Southgate, Sterling sẽ bở lỡ 2 màn so tài Montenegro và Kosovo sắp tới.

What Raheem Sterling told Joe Gomez during bust-up in England camp  - Bóng Đá

 Sterling bị ảnh hưởng bởi thất bại trước Liverpool.

Hôm nay, Sky Sports đã hé mở diễn biến chi tiết vụ xô xát giữa 2 thành viên Tam Sư. Theo đó, trong ngày xảy ra vụ việc, Sterling được cho là đã cảm thấy tức giận khi thấy Gomez cười đùa với nhiều đồng đội tuyển Anh khác tại căn-tin trung tâm tập luyện.

Trụ cột City hỏi người đàn em: "Cậu nghĩ cậu đang là người quan trọng lúc này à?" và rồi cố tóm cổ Gomez. Các cầu thủ Tam Sư còn lại, trong đó có đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson đã phải nhập cuộc can ngăn, kéo 2 người ra xa nhau. 

Sau khi được hòa giải, Sterling cuối cùng cũng xin lỗi và cả hai cùng đồng ý để mọi chuyện lại phía sau.

Xem tài năng của Sterling:

Phụng Sồ | 07:40 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục