Vẻ xinh rụng rời của siêu mẫu săn cầu thủ Brazil

20:15 Thứ ba 15/05/2018

Barbara Evans từng nổi tiếng với khả năng quyến rũ các cầu thủ nổi tiếng, trong đó có Neymar và Paolo Guerrero.

Barbara Evans là người mẫu nổi tiếng với số đo cực chuẩn cùng làn da trắng mịn màng, chính vì thế Neymar đã một thời mê mệt Evans.

 - Bóng Đá

Nhờ vẻ nóng bỏng chết người, Barbara Evans từng khiến nhiều cầu thủ như Neymar, hay Paolo Guerrero phải mê mệt.

Barbara Evans là đại diện của Brazil tham dự Miss Copa America. Cô luôn khiến cánh mày râu phải khao khát với thân hình rất nóng bỏng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Barbara Evans là siêu mẫu Brazil, từng đăng quang Quả bóng hồng 2014 nhờ khuôn mặt cực kỳ khả ái, và thân hình nóng bỏng. Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo cùng mái tóc vàng mướt mát, Barbara có thể khiến bất cứ ai cũng phải thèm thuồng.

Sau khi chia tay tiền đạo Flamengo Paolo Guerrero, Barbara Evans đã quen không ít, trong đó, nhất chính là siêu sao Barcelona, Neymar.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Barbara Evans bước chân vào thế giới người mẫu và lĩnh vực truyền hình từ rất sớm. Điều này một phần từ ảnh hưởng của mẹ cô, bà Monique Evans.

Năm 2011 có thể xem là bước ngoặt với sự nghiệp của Barbara Evans. Trước tiên, cô nhận được lời mời lên trang bìa tạp chí Playboy. Bên cạnh đó là cuộc tình với ngôi sao Brazil Neymar. Ở Brazil, ngực trần là chuyện phổ biến, nên Barbara không ngại trước lời mời của Playboy. Lên trang bìa tạp chí người lớn dang tiếng bậc nhất thế giới là cơ hội để Barbara tiến một bước dài trên con đường người mẫu.

Barbara Evans quyến rũ như thế nào?

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 19:48 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục