Vé xem Công Phượng, Quang Hải ở Mỹ Đình bắt đầu nóng

23:56 Thứ ba 31/07/2018

Ngày đầu tiên ban tổ chức mở bán vé giải bóng đá Quốc tế tứ hùng 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội, theo ghi nhận vé xem U23 Việt Nam thi đấu đang bắt đầu nóng.

 Theo ghi nhận, ngày 31/07, ban tổ chức giải U23 quốc tế 2018 đã mở bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ tại 4 địa điểm: sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy, 59 Võ Văn Dũng (quận Đống Đa) và 55 Quang Trung (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Vé được bán có 4 mệnh giá: 150; 200; 300; 400 nghìn đồng/vé. Một vé có giá trị xem 2 trận đấu diễn ra cùng ngày (trong đó 1 trận có U23 Việt Nam thi đấu). Để tránh tình trạng vé giả, ban tổ chức cho gắn chip vào mỗi vé.

 - Bóng Đá

Quầy bán vé đã có tấp nập người qua lại, mua bán.

Để bảo vệ quyền lợi người hâm mộ khi mua vé xem bóng đá, BTC sự kiện quyết định áp dụng cách thức phát hành vé theo công nghệ hiện đại. Theo đó, vé gồm hai phần liên kết với nhau: vé giấy và phần vé thẻ. Các thông tin trên hai phần này được mã hóa để đảm bảo an toàn và không thể tách rời.

Ở thời điểm hiện tại, mẫu vé này được coi là có nhiều tính năng bảo vệ người tiêu dùng nhất, bởi các tính năng bảo mật sau: Phần vé giấy với các thông tin để kiểm soát như một chiếc vé truyền thống gồm mẫu số, ký hiệu, số serial, loại vé, chỗ ngồi.

 - Bóng Đá

Ban tổ chức giải chống nạn vé giả ở giải đấu giao hữu Quốc tế 2018. 

phần QR Code được in trên cả thẻ nhựa và phần giấy để khách hàng có thể tự kiểm tra xác nhận là vé của BTC phát hành bằng ứng dụng Checkama; chip điện tử (mifare classic 1K) chính là lớp bảo mật cao nhất trong ba lớp bảo mật của chiếc vé này (Trong chip sẽ được cá thể hóa trước những thông tin bảo mật).

Vé xem Công Phượng, Quang Hải ở Mỹ Đình bắt đầu nóng - Bóng Đá

Sáng 31/07 có khá đông người hâm mộ đến địa điểm bán của ban tổ chức để mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu. 

Vé xem Công Phượng, Quang Hải ở Mỹ Đình bắt đầu nóng - Bóng Đá

Một bạn nam đã sở hữu cho mình tấm vé đầu tiên để trực tiếp xem Công Phượng, Quang Hải thi đấu trên sân Mỹ Đình. 

Phương Nam | 00:00 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục