“Ve vãn” sao Brazil, AC Milan nhận cái kết phũ phàng

21:31 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng của AC Milan tiếp tục bị dội 1 gáo nước lạnh.

Mặc dù mùa giải 2018 – 2019 chưa kết thúc nhưng AC Milan đang tỏ ra rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng. Rossoneri muốn có thêm 1 ngôi sao chạy cánh trái để giảm áp lực cho Hakan Calhanoglu, người đã phải ra sân liên tục trong mùa giải này.

Một trong những cái tên được bộ đôi Giám đốc Leonardo – Paolo Maldini nhắm đến là Richarlison của Everton. Tiền đạo người Brazil từng được đội chủ sân Goodison Park đưa về từ Watford với mức giá 40 triệu euro và AC Milan đã theo dõi trong thời gian dài.

 - Bóng Đá

 AC Milan đang theo dõi Richarlison.

Trước đó 2 năm, Richarlison cũng từng thu hút sự chú ý của ban lãnh đạo Rossoneri khi anh còn thi đấu tại Fluminense. Tuy nhiên, gã khổng lồ của Serie A đã không tỏ ra quyết tâm chiêu mộ chàng trai 22 tuổi này.

Richarlison vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Everton và HLV Tite luôn coi anh là 1 phần quan trọng của đội tuyển Brazil. Vậy nên, giá trị trên thị trường chuyển nhượng của cựu sao Watford cũng không hề rẻ và nếu AC Milan thực sự quyết tâm, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Tuy nhiên, mới đây, sự nỗ lực của Rossoneri đã bị dập tắt. Người đại diện của Richarlison đã tuyên bố rằng Everton không có ý định bán ngôi sao người Brazil. Mọi quá trình thương lượng sẽ chỉ bắt đầu khi đội bóng vùng Merseyside nhận được khoản tiền ít nhất 65 triệu euro.

Mặc dù rất quan tâm đến Richarlison nhưng mức giá trên chắc chắn sẽ khiến AC Milan phải chùn bước. Rossoneri vẫn đang bị UEFA giám sát về việc thực hiện luật công bằng tài chính, do đó họ sẽ phải xem xét rất kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình.  

Faro | 20:45 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục