Về tuyển Pháp, Kante lại được bốc "lên mây"

17:54 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc của N'Golo Kante trong mùa giải này đã hoàn toàn thuyết phục HLV Didier Deschamps.

Theo lời chiến lược gia người Pháp, Kante là một trong số những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình. Mùa trước, tiền vệ này là trụ cột giúp Leicester City đăng quang Ngoại hạng Anh. Mùa này, Kante tiếp tục là công thần trong chiến dịch giành ngôi vô địch của Chelsea.

Về tuyển Pháp, Kante lại được đưa

Kante được HLV Deschamps khen ngợi hết lời. 

Nói về cậu học trò trước trận gặp gặp Luxembourg, HLV Deschamps cho biết: "Cậu ấy đã ở cùng chúng tôi trong một khoảng thời gian. Kante cũng không ra sân trong tất cả các trận đấu. Điều đó phụ thuộc vào hệ thống mà tôi lựa chọn.

N'Golo có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp. Cậu ấy cũng làm điều tương tự tại Leicester và Chelsea. Chắc chắn Kante sẽ vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 liên tiếp. Ở vị trí của cậu ấy, Kante là một trong những người giỏi nhất tại châu Âu lẫn thế giới. Tôi không có gì phải than phiền cả. Cậu ấy là người Pháp. Dĩ nhiên Kante rất quan trọng. Cậu ấy chơi vô cùng hiệu quả. Hơn hết, cậu ấy đã bắt đầu biết ghi bàn, thật hoàn hảo."

Kante mùa này đã chơi 27/28 trận tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp này trước đó khiêm tốn cho rằng bản thân anh không cảm thấy mình là cầu thủ hay nhất giải. Tiền vệ của Burnley, Joey Barton còn cho rằng Kante bị đánh giá quá cao so với tài năng thực tế.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kante:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:05 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục