Vé trận Việt Nam – Campuchia: Ế chỏng chơ trong ngày đầu tiên

16:47 Thứ bảy 07/10/2017

VFF chính thức bán vé từ ngày 07/10, nhưng không khí mua vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia khá trầm lắng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu có tính chất khá quan trọng bởi nếu giành trọn 3 điểm, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ có cơ hội rất lớn giành vé đến với VCk tổ chức tại Indonesia.

 - Bóng Đá

 Quầy vé ế ẩm trong ngày đầu mở bán.

Theo kế hoạch, VFF bắt đầu mở bán vé trực tiếp vào ngày hôm nay (07/10). Tuy nhiên, không khí tại các quầy vé vô cùng ảm đạm. Do trời mưa vào buổi sáng nên số tấm vé bán ra rất ít, đến buổi chiều số người mua tăng lên nhưng không đáng kể.

 - Bóng Đá

 Xấp vé còn rất giầy chờ người hâm mộ đến mua.

Theo chia sẻ của những người bán vé, tính đến 16h00 chiều nay, số vé bán ra chưa chạm mốc 500 vé. Thậm chí, các phe vé cũng không xuất hiện như mọi khi. Một người mua vé chia sẻ: “Thực ra mình đi qua đây nên tạt vào xem vé thôi chứ cũng không có ý định mua từ đầu.”

 - Bóng Đá

 Người bán vé rảnh rỗi.

Trước đó, VFF công bố vé xem trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT campuchia sẽ có 3 mệnh giá là 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng. Đây là một mức giá không hề cao tuy nhiên mức độ quan tâm của người hâm mộ đến trận đấu này là không nhiều.

 - Bóng Đá

 Thi thoảng mới có người đến hỏi mua, tuy nhiên họ chỉ mua 2,3 vé.

Có vẻ sau những thất bại của ĐT U22 tại SEA Games cùng một màn trình diễn không thuyết phục ttrước Campuchia ở lượt đi đã khiến sức hút của ĐTVN giảm đi rất nhiều mặc dù những cái tên có sức hút như Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải vẫn góp mặt.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/10 tới trên SVĐ Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

 Ở một quầy vé khác, tình hình cũng không khả quan hơn là bao.

 - Bóng Đá

 Tập luyện vất vả, liệu ĐTVN có kéo được khán giả đến sân?

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 16:25 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục