Vé trận đấu Việt Nam và Indonesia: Ế ẩm ở ngày bán đầu tiên

14:29 Chủ nhật 14/10/2012

Sức nóng trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia vào tối 16/10 chưa được đẩy lên dù hôm nay BTC đã chính thức phát hành vé.

Ngày 16/10 tới, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Tức là tính đến hết ngày hôm nay (13/10), ngày bán vé đầu tiên thì chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là diễn ra trận đấu.

Khảo sát nhanh ở khu vực sân Mỹ Đình thì các quầy bán vé khá ế ẩm trong ngày bán đầu tiên. Vé gần như còn nguyên ở các quầy vé bởi rất ít người hỏi mua.

Vé khá ế ẩm, chưa biết liệu các khán đài có cuồng nhiệt ở trận đấu tới hay không?

Tầm 4h chiều, các đại lý bán vé mới rục rịch đây quầy vé lưu động ra quảng trường sân Mỹ Đình, căng băng-rôn trận đấu và đưa vé ra bán. Có 4 mệnh giá lần lượt là 150.000, 120.000, 80.000 và 50.000 đồng, tức là giá vé cũng không phải là quá đắt. Tuy nhiên, một người bán vé tại một đại lý cho biết: "Cũng có vài người đến hỏi nhưng gần như chẳng có người mua".

Hôm nay là ngày nghỉ, khu vực sân Mỹ Đình có khá đông người qua lại nhưng dường như chẳng có mấy ai chú ý, quan tâm đến trận đấu bóng đá. Khi được hỏi, một nhóm thanh niên khá trẻ ra Mỹ Đình dạo chơi đã hỏi ngược lại: "Ô, có trận đấu của ĐT Việt Nam à, ngày nào vậy anh?"

Khi được biết trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/10, cùng việc giá vé khá rẻ, các bạn trẻ này cho biết cũng sẽ không có ý định đi xem. Hai SV của ĐH Sư phạm thì đã mua 1 đôi vé 120.000 đồng thì cho biết: "Bọn em mua vé và sẽ vẫn đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam, hy vọng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup năm nay để còn được đổ ra đường ăn mừng."

Chưa biết việc bán vé trong những ngày tới có khả quan hay không. Sự quan tâm của người hâm mộ đã có phần giảm sút, sân Mỹ Đình bấy lâu nay đã vợi bớt khán giả ở những trận đấu, giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục