Vệ sĩ của Neymar bị đánh knock-out ở UFC

18:33 Thứ tư 31/10/2018

Từ khi được bổ nhiệm làm vệ sĩ cho Neymar, tay đấm Nordine Taleb có sự nghiệp xuống dốc.

Vệ sĩ của Neymar thua knock-out ở UFC Vệ sĩ riêng của Neymar thua trận thứ hai liên tiếp tại UFC từ khi được thuê bảo vệ cho ngôi sao Brazil.

Hôm thứ bảy vừa qua, võ sĩ người Pháp nhận trận thua thứ hai liên tiếp trong sự kiện UFC Fight Night 138 diễn ra tại Canada. Trước đối thủ Sean Strickland ở trận đấu thuộc hạng bán trung, Taleb bị hạ knock-out trong hiệp 2. Kết quả này nhiều khả năng khiến võ sĩ 37 tuổi bị giải UFC sa thải vì đánh quá tệ.

Trước đó vào tháng 3/2018, võ sĩ người Pháp từng thất bại trước Claudio Silva khi bị đối phương khóa cổ, buộc bản thân phải hàng phục (Submission). Còn lần này, Taleb dính cơn mưa đòn tay, làm anh đổ gục xuống sàn trước khi trọng tài can thiệp và xử thắng knock-out cho Strickland.

Nordine-Taleb-01

 Từ khi được bổ nhiệm làm vệ sĩ cho Neymar, tay đấm Nordine Taleb thi đấu không tốt.

Taleb không phải võ sĩ nổi tiếng của làng UFC. Dù vậy, anh vẫn thu hút được sự chú ý nhờ là vệ sĩ cho ngôi sao bóng đá Neymar. Nhưng sau trận thua mới đây, cộng đồng mạng lên tiếng giễu cợt Taleb, cho rằng võ sĩ này nên tập trung chuyên môn bảo vệ cựu sao Barca hơn là tham gia thi đấu.

Về phần mình, Taleb dù "thua xấu hổ" trước Sean Strickland, vẫn tỏ ra lạc quan. Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Tôi đâu có xin đầu hàng hay vỗ tay xuống sàn chịu thua. Bản thân đã sống sót." Theo đó, chính trọng tài mới can thiệp và cho ngừng trận đấu.

Theo AS, Taleb được Neymar thuê làm vệ sĩ hồi tháng 8 năm ngoái với mức lương 582 euro mỗi tuần. Bên cạnh thời gian bảo vệ cho ngôi sao Paris Saint Germain, võ sĩ này còn tham gia đấu ở làng UFC, dù vậy chưa gây dựng được tiếng tăm nào vang dội.

Vệ sĩ của Neymar đánh gục đối thủ sau 59 giây, nhận thưởng lớn từ UFC

Võ sĩ Nordine Taleb có màn trình diễn ấn tượng qua đó nhận phần thưởng 50.000 USD đến từ UFC.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 12:24 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục