"Về phía mình, tôi muốn tiếp tục ở lại và cống hiến cho Chelsea"

12:06 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy phấn khích với những phát biểu dưới đây.

Như đã biết, hiện tại NHM Chelsea đang lo lắng khi mà việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Willian đang bị chững lại. Nếu không ký hợp đồng mới với The Blues, Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Tuy nhiên mới đây, đích thân ngôi sao người Brazil đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định lập trường của mình. Dưới đây là những phát biểu của anh được Express dẫn lời:

"Về phía mình, tôi muốn ở lại. Tôi còn một năm trong hợp đồng và muốn tiếp tục được cống hiến bởi tôi thích việc được bóng cho Chelsea."

Chelsea’s predicted starting XI vs Wolves as up to eight players could miss out - Bóng Đá

Tiền vệ người Brazil - Willian khẳng định anh muốn được tiếp tục cống hiến cho Chelsea.

"Tôi yêu đội bóng, tôi yêu cuộc sống ở London và gia đình tôi cũng vậy. Tôi đã ở đây 6 năm, vì thế mọi thứ hoàn hảo với tôi. Tất nhiên, còn nhiều điều hơn nữa tôi muốn làm tại Chelsea, vô địch Champions League chẳng hạn."

"Tôi muốn có nhiều danh hiệu hơn cùng đội bóng, thi đấu nhiều hơn, ghi bàn nhiều hơn. Tôi sẽ nỗ lực để làm những điều đó."

Ở một diễn biến khác, rạng sáng mai (18/9), CLB Tây London sẽ có màn tiếp đón Valencia. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu này, HLV Frank Lampard cũng đặt ra mục tiêu quan trọng cho đội bóng của mình.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 10:50 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục