Về lý thuyết, cơ hội Champions League thậm chí vẫn rộng mở với Man Utd

20:36 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Ole Gunnar Solskjaer mới trải qua trận hòa như thua với Chelsea, và giấc mơ Champions League mùa tới gần như bất khả thi.

Đó là vì thật khó để Manchester United san lấp khoảng cách từ 3 đến 5 điểm trong hai vòng cuối, nhất là khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ lại nằm trong nhóm Big Six (Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur).

Nhưng về lý thuyết, Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí phía trên 3 đại diện kể trên. Hoặc chí ít, họ vẫn có quyền mơ về tấm vé cuối cùng, khi nhìn vào thành tích thi đấu của tất cả trong thời gian qua.

Nghĩa là đội bóng này phải thắng và thắng đậm hai trận cuối, mà điều này hoàn toàn có thể với các đội bóng ở nhóm xuống hạng là Huddersfield Town cũng như Cardiff City. Mặt khác, ba đối thủ cạnh tranh đều không thể cải thiện phong độ...

Tottenham (3) - Điểm 70 - Phong độ thua 2/3 trận gần nhất

v Bournemouth: Đá với đội bóng của Eddie Howe tại Vitality chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ ai. Tottenham hiện gặp khó về lực lượng, trong khi The Cherries có tâm lý rất thoải mái. Trận đấu này Spurs được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ có thể xảy ra.

Tottenham thua cuộc ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến top 4? - Bóng Đá

 Tottenham hoàn toàn vẫn có thể ngã ngựa.

v Everton: Thử thách này thậm chí khó khăn hơn cả một vài đội trong nhóm Big Six. Tottenham hoàn toàn có thể mất điểm, thậm chí trắng tay khi đá với The Toffees vào thời điểm này. Khả năng để họ giống Arsenal và Man Utd mới đây là điều rất khả thi.

Chelsea (4) - Điểm: 68 - Phong độ: Hòa 2/3 trận gần nhất

v Watford: Đại diện dự chung kết FA Cup thực sự không dễ để đối phó. Watford sở hữu lối chơi mạnh mẽ thuần Anh nhưng vẫn rất mềm mại với một vài ngôi sao lắt léo trong đội hình, dưới thời Javi Garcia. Đội bóng của Sarri cần cẩn trọng trước cuộc đụng độ này.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-1 Chelsea: The Blues gặp tổn thất (H2) - Bóng Đá

 Chelsea gặp khó về lực lượng vào giai đoạn căng thẳng nhất.

v Leicester City: Đây là đội bóng hiếm hoi đả bại được Chelsea tại Stamford Bridge mùa này. Họ cũng từng đánh bại Man City hay Arsenal... Đây rõ ràng là trận làm khách quá khó cho The Blues vào ngày hạ màn mùa giải.

Arsenal (5) - Điểm: 66 - Phong độ: Thua 3/3 trận gần nhất

v Brighton: Arsenal sẽ được trở về sân nhà để cắt đứt chuỗi trận thất vọng 7 ngày qua. Tuy nhiên, họ cần thận trọng vì Brighton chắc chắn muốn ít nhất một trận hòa để chính thức trụ hạng. Dù sao, The Gunners vẫn có cơ hội lớn chiến thắng trận này.

Wenger dự đoán Top 4 - Bóng Đá

 Arsenal thua là chuyện rất bình thường vào thời gian này.

v Burnley: NHM Arsenal có lẽ sẽ khóc thét khi nhìn vào trận hạ màn. Burnley ưa thích đá với những đối thủ như vậy trong giai đoạn cuối mùa, nhờ nền tảng thể lực sung mãn và đặc biệt là sự kém cỏi trên sân khách. Arsenal hoàn toàn có thể thua!

Kết luận: Nhìn chung, cả 3 đội bóng này đều có những khó khăn trong ít nhất một trận vào thời gian tới, đó là chưa kể họ phải mất sức ở Champions League hay Europa League. Nếu họ sẩy chân và Man Utd cải thiện phong độ, giấc mơ Châu Âu danh giá vẫn khả thi. Tất nhiên, đó là trên lý thuyết!

Về lý thuyết, cơ hội Champions League thậm chí vẫn rộng mở với Man Utd - Bóng Đá

 BXH các đội canh tranh dự Champions League.

Vũ Quang Toản | 19:50 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục