Về khía cạnh này, King James còn chạy theo Westbrook dài dài

15:46 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Chicago Bulls, King James đã có thêm một cột mốc đáng tự hào cho sự nghiệp của mình.

Cleveland Cavaliers hiện đang thể hiện phong độ khá tệ, do đó buộc phải giành chiến thắng trước Chicago Bulls để giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH miền Đông. Kết quả, những nhà ĐKVĐ miền Đông dù rất vất vả, song vẫn có được chiến thắng với tỷ số 114-109.

DYizSa3U0AAY9_Z

  Cú Triple - Double thứ 70 trong sự nghiệp của LeBron James.

Như thường lệ, King James vẫn là người thi đấu ấn tượng nhất của Cleveland. Anh có một cú Triple – Double ở trận đấu này với 33 điểm, 12 rebounds và 12 assists. Đây đã là cú Triple – Double thứ 70 trong sự nghiệp của King James.

Trong danh sách những tay săn Triple – Double ấn tượng nhất trong lịch sử, King James đang đứng ở vị trí thứ 6. Đứng trên anh là Wilt Chamberlain, Russell Westbrook, Jason Kidd, Magic Johnson và Oscar Robertson (ông vua Triple – Double với tổng số 181 lần).

LeBron_James_becomes_sixth_player_in_NBA_history_to_record_70_career_triple-doubles

  King James chỉ kém hơn Westbrook ở khía cạnh này.

Còn tính riêng ở thời điểm hiện tại, King James đang là người giỏi thứ 2 ở khía cạnh Triple – Double. Tính cả thành tích ở trận Chicago Bulls, ngôi sao 33 tuổi có tổng cộng 15 Triple – Double sau 69 trận ra sân ở mùa giải này. Đứng trên King James không ai khác chính là Russell Westbrook – người hiện đang có 22 Triple – Double sau 65 trận đấu cho OKC Thunder.

Xem Clip Cleveland đánh bại Chicago Bulls:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 15:25 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục