Về Inter Milan, Antonio Conte muốn lôi kéo theo trò cũ

10:37 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Chelsea đang cho Fenerbahce mượn là mục tiêu của HLV người Ý khi dẫn dắt Nerazzurri.

Inter Milan được cho đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Victor Moses thuộc sở hữu của Chelsea. Những nguồn tin thân cận đều khẳng định Antonio Conte sẽ là HLV của Inter Milan. Ông sẽ thay thế cho Luciano Spalletti ra đi vào cuối mùa giải này. Thông báo nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa ra trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo FCInterNews.it, danh sách mua sắm của cựu HLV Chelsea bao gồm cuộc hội ngộ với Victor Moses, cầu thủ chạy cánh quốc tế Nigeria hiện đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ từng là học trò của Conte trước đây.

Về Inter Milan, Antonio Conte muốn lôi kéo theo trò cũ ở Chelsea - Bóng Đá

Victor Moses từng cùng Conte vô địch Premier League 2016/2017.

Theo giới thạo tin, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ của cầu thủ sinh năm 1990 tại Inter Milan sẽ vào khoảng 12 triệu euro. Đây cũng sẽ là lý do giải thích vì sao đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chủ động rút lui trong thương vụ Danilo của Manchester City, người được định giá mắc gấp đôi cầu thủ người Nigeria.

Victor Moses chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến tháng 6/2020. Do đó, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Chelsea sẵn sàng để anh ra đi để tránh mất trắng vào năm tới. Gia nhập Chelsea từ 2012 nhưng cầu thủ này rất khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng ở đội bóng. Anh từng thi đấu dưới dạng cho mượn ở Liverpool, Stoke City, West Ham và giờ là Fenerbahce. 

Lê Dũng | 10:10 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục