Về điểm này, Conte rất giống với Mourinho

16:04 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnVừa đến Inter Milan, Antonio Conte đã được so sánh với Jose Mourinho, người từng dẫn dắt Nerazzurri trong quá khứ.

Mùa hè năm 2008, Jose Mourinho đồng ý trở thành HLV của Inter Milan. Mặc dù chỉ gắn bó với Giuseppe Meazza được 2 năm nhưng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiếp tục giúp Nerazzurri gặt hái được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ và ấn tượng nhất chính là “cú ăn 3” vào mùa giải 2009 – 2010, bao gồm Coppa Italia, Scudetto và UEFA Champions League.

Conte giống Mourinho - Bóng Đá

 Jose Mourinho và Antonio Conte khi còn làm việc tại Premier League.

Sau khi Jose Mourinho ra đi, Inter Milan đã trải qua 12 đời HLV. Sau khi mùa giải 2018 – 2019 khép lại, Antonio Conte đã đến thay thế cho Luciano Spalletti. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia 50 tuổi đã khiến nhiều người liên tưởng đến Jose Mourinho. Mới đây, tại Gr Parlamento, Marco Tronchetti, Giám đốc điều hành của Pirelli, đã chỉ ra sự giống nhau giữa 2 vị HLV này. Ông cho biết:

“Conte đã chứng minh đẳng cấp tuyệt vời của mình ở Juventus, đội tuyển Italia và Chelsea. Ông ấy không cần thử nghiệm thêm bất kì điều gì, thay vào đó, cần phải tiếp tục áp dụng những gì mình đã từng làm tốt để giúp Inter Milan trở lại mạnh mẽ.

Conte có thể so sánh với Jose Mourinho. Cả 2 đều thể hiện sự nghiêm túc với mọi thứ và cho thấy khả năng lãnh đạo của mình.”

Jose Mourinho đã từng rất thành công tại Chelsea, Inter Milan. Antonio Conte cũng từng dẫn dắt Chelsea trước khi chuyển đến Giuseppe Meazza. Vậy nên, các Interista đang hi vọng rằng vị chiến lược gia 50 tuổi có thể làm được những điều tuyệt vời như “người đặc biệt” đã từng đem lại cho họ.

Faro | 15:20 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục