Vẻ đẹp hoang dại của người đẹp mê Falcao, Mourinho

22:42 Thứ sáu 16/06/2017

Sandra Valencia, được mệnh danh là siêu mẫu ngực trần, sở hữu chiều cao 1m75 cùng với 3 vòng hoàn hảo, là cổ động viên cuồng nhiệt của Radamel Falcao và Jose Mourinho.

Sandra Valencia từng được mời làm mẫu ảnh cho hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Sandra Valencia sinh năm 1988 tại Colombia. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da rám nắng và đặc biệt là đôi gò bồng đảo tuyệt hảo, giúp cho sự nghiệp của người đẹp sở hữu số đo ba vòng 90-57-90 phất lên nhanh chóng.

 - Bóng Đá

 

Mới đây, người đẹp đến từ Colombia không vui khi đội nhà để hòa Tây Ban Nha trong trận giao hữu mới đây. Tuy vậy, Sandra vẫn tin Colombia sẽ giành suất đến World Cup 2018 tại Nga.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Colombia tạm thời xếp thứ 2 sau Brazil khi có 24 điểm sau 14 lượt đấu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Người đẹp 29 tuổi này là một trong những siêu mẫu hàng đầu ở đất nước này. Cô từng được bình chọn là người phụ nữ có "vòng một đẹp nhất" Colombia từ các hãng thời trang, đồ lót nổi tiếng nhất đất nước này.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Năm 2009, Sandra gia nhập "đội quân" hùng mạnh của hãng thời trang Victoria’s Secret. Bên cạnh niềm đam mê thời trang, Sandra còn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá và thần tượng của cô là tiền đạo đồng hương Radamel Falcao (Monaco).

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:38 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục