Vẻ đẹp gợi cảm của cheerleader nổi tiếng nhất làng thể thao Hàn Quốc

18:24 Thứ ba 19/03/2019

Khuấy động trong buổi play-off giải bóng chuyền Hàn Quốc ngày 16/3 vừa qua, cheerleader Ahn Ji-hyun trở thành tâm điểm với vẻ đẹp sexy và những bước chuyển động duyên dáng.

cheerleader-HQ-01

 Ngày 16/3 vừa qua đã diễn ra trận đấu giữa 2 CLB Cheonan Hyundai và Seoul Worri tại vòng play-off giải bóng chuyền Hàn Quốc 2018/19 trên sân Yukan Soon Gymnasium, thành phố Cheonan. Bên cạnh màn trình diễn chuyên môn của 2 đội bóng chuyền nam, khán giả còn đặc biệt quan tâm đến sự có mặt của cheerleader xinh đẹp Ahn Ji-hyun.

cheerleader-HQ-02

 Ahn Ji-hyun xuất hiện trên sân vào thời điểm đầu và giữa trận đấu để khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt trong một trận đấu play-off. Vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa dễ thương của Ahn thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc.

cheerleader-HQ-03

 Ahn là một hoạt náo viên xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Cô sinh năm 1997 và đã bắt đầu sự nghiệp cheerleader chuyên nghiệp từ năm 2016 sau một buổi tuyển chọn cho đội bóng rổ Seoul Thunders.

cheerleader-HQ-04

 Cô gái 22 tuổi cao tới 1,75 m, sở hữu đôi chân dài miên man cùng vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ hút hồn. Nhiều CĐV còn đặt biệt danh cho cô là "nụ cười thiên thần".

cheerleader-HQ-05

 Trên Instagram, tài khoản của Ahn có tới 180.000 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ người hâm mộ.

cheerleader-HQ-06

 Nhiều khán giả khẳng định vẻ đẹp "nữ thần" của Ahn chẳng thua kém gì các thần tượng là ca sĩ hay diễn viên ở Hàn Quốc.

cheerleader-HQ-07

 Trước đó, Ahn là cheerleader cho CLB bóng rổ Kiwoom Heroes ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô đã sang làm cheerleader cho đội bóng đối thủ là Lotte Giants từ năm 2019. 

cheerleader-HQ-08

 Điều này khiến rất nhiều CĐV Kiwoom Heroes than thở rằng họ mất đi "một phần sức mạnh" khi thiếu bóng dáng của Ahn trên sân.

cheerleader-HQ-09

 Ngày 23/3 tới, Lotte Giants sẽ có cuộc đụng độ với Kiwoom Heroes ở trận mở màn giải vô địch bóng rổ Hàn Quốc 2019. Các CĐV của Kiwoom Heroes sẽ gặp lại "nữ thần" của họ nhưng lần này đã là cheerleader của đội bóng đối thủ.

* Ảnh: Exporters News, Instagram NV

Nguồn: Zing.vn
Nhật Minh | 18:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục