Về đến Việt Nam, Duy mạnh vẫn ấm ức trận hoà với Myanmar

10:32 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnChỉ cần một chút may mắn thôi thì tuyển Việt Nam đã có thể có bàn thắng vào lưới Myanmar. Trận hoà này đã khiến các cầu thủ của chúng ta không cam tâm.

Trận hoà của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar đã khiến các CĐV tiếc nuối. Nếu có thêm một chút may mắn thì chắc chắc đội tuyển của ta đã có bàn thắng. Dĩ nhiên giới chuyên môn và các fan đều có sự công tâm riêng của họ. Ai cũng thấy được tập thể nào mới là người chơi hay hơn, máu lửa hơn.

Về đến Việt Nam, Duy mạnh vẫn ấm ức trận hoà với Myanmar - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Duy Mạnh trên Instagram.

Dĩ nhiên tỷ số 0-0 đã khiến các cầu thủ không hài lòng. Tưởng đâu về đến Hà Nội, các cầu thủ được gặp CĐV và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình thì phần nào họ quên đi trận hoà kém may ấy. Nhưng với Đỗ Duy Mạnh thì anh chưa thể "nuốt trôi" được trận hoà với Myanmar.

Trên trang Instagram cá nhân của Duy Mạnh, anh đã đăng ảnh đội tuyển cùng nhau thể hiện sự quyết tâm trong lúc chào cờ và đính kèm dòng trạng thái: "Quả là kém may!" Sau phát biểu này của Mạnh "gắt", rất nhiều CĐV đã vào bình luận cổ vũ tinh thần của anh.

Tài khoản mang tên vuanhhthu viết: "Vững tin anh ơi." Một CĐV khác tên hung2007_85 cũng an ủi Duy Mạnh bằng tuyên bố có phần hài hước hơn: "Hơi đen tí. Đỏ quên đi." Một người khác tên monnun_98 viết: "Hòa còn hơn thắng. Vậy là được rồi mấy anh ơiiiii."

Dù không có bàn thắng và không nhận được 3 điểm trọn vẹn trước Myanmar nhưng niềm tin của người hâm mộ với tuyển Việt Nam vẫn vô cùng lớn. Các fan đang trông chờ vào trận đấu trước Campuchia tới đây thầy trò Park Hang-seo sẽ có chiến thắng đẹp mắt.

Trang Ý | 10:00 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục