Về Chelsea, Morata là cầu thủ TBN đắt giá nhất lịch sử

18:00 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata đã nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn từ phía Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

morata

 Morata suýt trở thành cầu thủ TBN đắt giá nhất. Ảnh: Internet.

Cách đây 2 năm, Alvaro Morata bị phía Real Madrid đẩy đi không thương tiếc. Gia nhập Juventus, chân sút này chơi cực hay, trong đó, có màn tỏa sáng ở trận bán kết Champions League 2014/15 gặp chính Kền kền. Tại kỳ EURO vừa qua, Morata cũng chơi cực kỳ ấn tượng.

Chứng kiến những gì Morata thể hiện, Real Madrid đã quyết định kích hoạt điều khoản được quyền ưu tiên mua lại Morata với giá 32 triệu euro. Và trong mùa Hè này, tưởng chừng như Kền kền sẽ lại đẩy Morata đi để thu về một lợi nhuận khổng lồ khi Chelsea hay Arsenal đã nhảy vào cuộc thế nhưng, rốt cuộc Morata vẫn ở lại.

Mới đây, đích thân Alvaro Morata chia sẻ rằng, anh suýt chút nữa đã cập bến sân Stamford Bridge. Cụ thể, tiền đạo này cho biết: "Chelsea là đội bóng cho thấy sự hứng thú lớn nhất. Trước kia, Antonio Conte cũng từng mang tôi sang Juventus.

Và tại thời điểm đó, lời đề nghị của Chelsea rất hấp dẫn. Tôi đã có thể trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử. Nhưng  Real Madrid đã gạt phăng và khẳng định tôi có trong kế hoạch của CLB. Đây cũng là ước muốn của tôi."

Từ đầu mùa giải đến nay, Alvaro Morata đã ghi được 2 bàn thắng cho Real Madrid dù thường xuyên chỉ đóng vai trò dự bị. Bàn thắng quan trọng nhất của Morata cho Kền kền đó chính là pha lập công vào lưới Sporting Lisbon ấn định tỷ số 2-1 ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục