Vẻ bốc lửa của người đẹp khiến MLS điên đảo

21:42 Thứ ba 17/04/2018

Michelle Vawer là chân dài đang lên người Mỹ. Tóc nâu cao 1,8m, sở hữu số đo siêu chuẩn 87-63-92, Michelle ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng thân hình vô cùng quyến rũ.

Người mẫu đến từ Mỹ Michelle Vawer sinh năm 1988 và thường được ví như bản sao của thiên thần Victoria 's Secret, Miranda Kerr. Michelle Vawer đã hợp tác với nhiều công ty người mẫu có tiếng như IMG Models của New York, Scene và eMg của Sydney.

 - Bóng Đá

Michelle Vawer sinh năm 1988 và thường được ví như bản sao của thiên thần Victoria ’s Secret, Miranda Kerr.

Xinh đẹp và quyến rũ như vậy, dễ hiểu khi Vawer trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng từ MLS. Tuy nhiên cô nàng từng chia sẻ với báo chí rằng rất sợ phải quen với cầu thủ nổi tiếng.

 - Bóng Đá

Bên cạnh nghề người mẫu, Vawer cũng từng tham gia đóng phim

Bên cạnh nghề người mẫu, Vawer cũng từng tham gia đóng phim với các vai diễn trong Into the Blue 2 và loạt phim của HBO How to make it in America.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Michelle Vawer sinh ra tại Vancouver (Canada) nhưng lớn lên ở Honolulu (Hawaii). Trước khi gia nhập làng người mẫu, Michelle từng là một thành viên của câu lạc bộ bơi lội Aulea thuộc Đại học Yale. Năm 17 tuổi, Michelle Vawer được một công ty người mẫu tại địa phương phát hiện và 2 năm sau cô được giới thiệu đến công ty người mẫu IMG.

Vẻ đẹp của Michelle Vawer:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:14 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục