Về Barcelona chẳng được, Neymar làm điều "động trời"

16:59 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar dường như đã ngán việc ở lại PSG đến tận cổ.

Cách đây vài ngày, Neymar đã chính thức trở lại hội quân để cùng PSG bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới. Tuy nhiên không vì thế mà câu chuyện về tương lai của cầu thủ người Brazil lại thưa dần trên các phương tiện truyền thông.

Hiện Neymar và người đại diện của mình vẫn đang nỗ lực tìm cách để trở lại Barcelona. Tuy nhiên nguyện vọng của cựu ngôi sao Santos có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể thực hiện trước những động thái ngăn cản của PSG.

Cụ thể phía PSG đã từ chối chấp nhận đề nghị đổi người cộng tiền để chấp nhận cho phép Neymar ra đi. Thay vào đó các nhà đương kim vô địch của nước Pháp chỉ đồng ý để cầu thủ người Brazil trở lại Barcelona nếu nhận đủ 198 triệu bảng.

Về Barcelona chẳng được, Neymar làm điều

 Neymar đang rất quyết tâm rời PSG.

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, đây là con số nằm ngoài khả năng tài chính của Barcelona vào thời điểm hiện tại. Nếu PSG vẫn kiên quyết chỉ chập nhận nhận tiền mặt, khả năng rất cao là Barcelona sẽ rút lui.

Trước bối cảnh đó, theo Mundo Deportivo, đại diện của Neymar đã lập tức chủ động liên hệ với một loạt đội bóng khác như Man Utd, Juventus và thậm chí là cả đại kình địch của Barcelona là Real Madrid, để mời chào và thuyết phục các đội bóng này "ra tay" mua lại hợp đồng của ngôi sao người Brazil với PSG.

Liệu câu chuyện về tương lai của Neymar sẽ còn đi đến đâu? Hãy cùng chờ xem.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar:

Kỳ Anh | 16:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục