Vé bán kết trong tầm tay Murray

10:07 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vasek Pospisil luôn được xem là đối thủ ưa thích của Andy Murray.

Đẳng cấp của một nhà vô địch Wimbledon đã giúp Murray lọt vào tứ kết mà chỉ để thua hai ván. Ở hai trận đấu gần nhất với Andreas Seppi và Ivo Karlovic, Murray không hẳn đã chơi thứ tennis hoàn hảo nhất nhưng cũng như nhiều tay vợt lớn khác anh luôn biết cách tạo nên sự khác biệt ở những thời điểm bản lề.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn ở nhánh đấu này Murray đang tiến rất sát ngày chạm mặt Federer ở bán kết. Đó chắc chắn là cuộc chiến đáng mong chờ bởi cả hai từng là những tay vợt chơi thăng hoa ở All England Club. Tuy nhiên đó hãy còn là chuyện đường dài bởi trước mắt Murray cần vượt qua tay vợt trẻ Vasek Pospisil.

Murray có cơ hội chạm mặt Federer ở bán kết. Ảnh: Internet.

Nhìn vào tỉ số đối đầu rõ ràng Murray rất ưa thích Pospisil. Ba lần thắng mà không để thua ván nào cho thấy Murray ở một đẳng cấp khác so với đối thủ người Canada.

Xét về kinh nghiệm ở một đấu trường lớn như Grand Slam Murray cũng đang lấn lướt trước một Pospisil lần đầu có mặt tại tứ kết. Dĩ nhiên cuộc đụng độ giữa họ trên mặt sân cỏ tới đây sẽ có nhiều diễn biến thú vị nhưng để kỳ vọng vào việc Pospisil loại Murray gần như là điều không thể.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục