VĐV vật tay Hàn Quốc treo thưởng 1.000 USD cho ai đánh bại mình

17:45 Thứ năm 21/05/2020

Vận động viên Ha Ye-jong được người hâm mộ đặt biệt danh "Hulk Hàn Quốc" nhờ thân hình cuồn cuộn cơ bắp, đặc biệt ở phần bắp tay.

Ha-Ye-jong-01

Ha Je-yong là vận động viên thể hình, vật tay chuyên nghiệp nổi tiếng ở Hàn Quốc. Anh sở hữu cơ thể lực lưỡng và có phần không tương đồng với chiều cao chỉ 1,64 m.

Ha-Ye-jong-02

Je-yong nặng 110 kg, sở hữu đường kính bắp tay lên đến 56 cm và được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "Hulk Hàn Quốc". Je-yong thường xuyên chụp những bức hình bên những du thuyền xa hoa, máy bay riêng khiến truyền thông hiểu nhầm anh là tỷ phú. Tuy nhiên, đây chỉ là thói quen "sống ảo" của anh chàng.

Ha-Ye-jong-03

Năm 2019, Ye-jong giành chiến thắng ở cuộc thi khi nâng thành công mức tạ nằm lên đến 240 kg. Kỷ lục nâng tạ nằm của anh là 270 kg, kỷ lục squat là 320 kg.

Ha-Ye-jong-04

Chia sẻ về chế độ ăn uống để phát triển cơ bắp và sức mạnh, "Hulk Hàn Quốc" khiến người hâm mộ bất ngờ: "Tôi không tuân theo bất kỳ chế độ ăn cụ thể nào. Tôi ăn nhiều, bất kể là hamburger, pizza, mỳ, đồ ăn nhanh. Thực phẩm nào cũng mang protein và việc của tôi chỉ là ăn càng nhiều càng tốt".

Ha-Ye-jong-05

 Ye-jong đã tập luyện bộ môn vật tay hơn 10 năm. VĐV người Hàn Quốc từng ngạo nghễ tuyên bố treo thưởng 1.000 USD cho bất kỳ ai đánh bại anh, trong một cuộc đấu tay đôi.

Ha-Ye-jong-06

Ha Ye-jong là VĐV với lịch trình tập luyện dày đặc, nhưng có sở thích đi du lịch cùng lối sống khá xa hoa. Sở thích của "Hulk" là những chiếc đồng hồ đắt tiền và đặc biệt là mẫu xe hơi có giá tính bằng triệu USD của hãng Bugatti.

Ha-Ye-jong-07

Ye-jong từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Lindsay Lohan. Họ nhiều lần xuất hiện cùng nhau và công khai chia sẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên, báo chí xác nhận đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:39 21/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục