VĐV từng bị nghi ngờ là nam tham dự VTV Cup 2017

10:15 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Indonesia sẽ mang đến giải với thành phần mạnh nhất, mà đáng chú ý là chủ công Santini Manganang.

Santini-Manganang-Indonesia

 Manganang từng bị nghi ngờ là nam. Ảnh: Internet.

Danh sách 7 đội bóng tham dự VTV Cup 2017 đã được Ban tổ chức công bố, gồm có đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam, tuyển trẻ Việt Nam, Sinh viên Nhật Bản, CLB Suwon (Hàn Quốc), đội tuyển Indonesia và tuyển trẻ Thái Lan, Đại học thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc). Đáng chú ý trong số này là tuyển Indonesia bởi họ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Việt Nam ở SEA Games 29 sắp tới.

Trong đội hình lần này của Indonesia có cả VĐV từng bị nghi ngờ là nam nhưng thực chất sau khi kiểm tra là hormon nam hơi cao, Santini Manganang.

Được biết Manganang từng sang Việt Nam dự Cúp Khe Sanh 2013 và gây ấn tượng với những pha tấn công dũng mãnh như "búa bổ", khả năng bật đà chẳng kém gì các VĐV nam. SEA Games 28 cách đây 2 năm ở Singapore, Manganang từng bị phía Philippines yêu cầu BTC kiểm tra giới tính ngay trước khi trận đấu mở màn môn bóng chuyền nữ của Đại hội diễn ra.

Tuy nhiên yêu cầu của đội tuyển Philippines bị từ chối vì BTC SEA Games 28 có đủ căn cứ và giấy tờ chứng minh Santini Manganang là một VĐV nữ nhưng sau đó, cô gái chơi bóng chuyền để nuôi sống gia đình và hâm mộ Messi này đã phải chịu không ít áp lực từ dư luận và luôn phải trốn tránh ống kính của các tay săn ảnh.

 Đây là lần thứ hai liên tiếp mà cá nhân Manganang đến với VTV Cup. Năm ngoái đội của Manganang chỉ đứng thứ 3 chung cuộc nhưng cô nhận được giải "Cầu thủ xuất sắc nhất".

VTV Cup 2017 sẽ diễn ra từ 8 đến 15/7.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:15 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục