VĐV thể hình thiệt mạng khi tham gia trận đấu Muay Thái

00:29 Thứ tư 27/09/2017

VĐV thể hình Pradip Subramanian đã đột tử sau khi tham gia một trận đấu Muay Thái mang tính biểu diễn được tổ chức vào ngày 24/9.

Pradip Subramanian, VĐV thể hình tại Singapore đã qua đời chỉ một giờ sau khi tham dự trận đấu với Steven Lim tại giải võ thuật Asian Fighting Championship.

Subramanian-3

  VĐV xấu số Pradip Subramanian (trái) trong trận thượng đài với Steven Lim. Ảnh: The Straits Times.

Với mong muốn tổ chức một màn so tài mang tính giải trí cao, Asian Fighting Championship dự định để hai cựu thí sinh của chương trình Singapore Idol 2004 Steven Lim và  Sylvester Sim đối đầu với nhau trong trận đấu theo luật môn Muay Thái.

Tuy nhiên, vào phút chót, võ sĩ Sylvester Sim buộc phải rút lui do không đủ điều kiện thi đấu. VĐV 32 tuổi Pradip Subramanian được chọn để thay thế và phải chịu hậu quả không may sau đó.

Trong lần đầu tiên và duy nhất thượng đài, Subramanian có khởi đầu khá tốt và tung ra nhiều pha ra đòn ăn điểm trong hiệp 1. Tuy nhiên, ở hiệp đấu tiếp theo, võ sĩ 41 tuổi Steven Lim phản công bằng những đòn đánh chính xác.

Sau khi Subramanian nhận liên tiếp 3 cú đấm và bị đẩy ngã xuống sàn, trọng tài quyết định cho dừng trận đấu với chiến thắng thuộc về Steven Lim.

Diễn biến trận đấu giữa Pradip Subramanian và Steven Lim Pradip Subramanian (quần đen) qua đời một giờ sau thất bại trước Steven Lim bởi vấn đề liên quan đến tim mạch.

Subramanian vẫn có mặt trên sàn đấu khi Lim nhận đai vô địch. Sau đó, VĐV này dần rơi vào trạng thái mất nhận thức và phải rời nhà thi đấu trên cáng.

9 giờ tối theo giờ địa phương, Subramanian qua đời tại bệnh viện đa khoa Singapore. Theo chẩn đoán ban đầu, võ sĩ 32 tuổi thiệt mạng bởi vấn đề liên quan đến tim mạch.

Asia Fighting Championship được thành lập bởi hai công ty Axseed Events và Muse Fitness Singapore. Giải đấu này được phép tổ chức những trận đấu Muay Thái. Ngoài Singapore, những võ sĩ từ Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc cũng tham dự Asia Fighting Championship.

Sasidharan Unnithan, người sáng lập giải đấu cho biết đội ngũ bác sĩ đã làm đúng theo thủ tục thông thường. Thương nhân 38 tuổi phát biểu: “Ngay khi anh ấy (Subramanian) có dấu hiệu bất thường, nhân viên y tế đã có mặt. Không có sai sót nào cả. Anh ấy được đưa ngay đến bệnh viện sau đó.”

Subramanian-2

 Subramanian mới tập luyện võ thuật được 3 tháng. Ảnh: FBNV.

Trong một diễn biến khác, cha của Subramanian thừa nhận ông và gia đình không hề biết việc con trai ký hợp đồng và thi đấu cho Asia Fighting Championship.

Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc để làm rõ những vấn đề pháp lý liên quan đến cái chết của VĐV thể hình 32 tuổi.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:54 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục